+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phụ huynh hoang mang vì tin nhắn “con học ngu như bò”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng ngàn phụ huynh học sinh trường THCS Ba Đình (Hà Nội) nhận được tin nhắn “con ông bà học ngu như bò” từ đầu số sổ liên lạc điện tử.

    (ĐSPL) - Hàng ngàn phụ huynh học sinh trường THCS Ba Đình (Hà Nội) nhận được tin nhắn “con ông bà học ngu như bò” từ đầu số sổ liên lạc điện tử.

    Cụ thể, theo tin tức từ Dân trí, khoảng 16h22 phút chiều 25/9, nhiều phụ huynh học sinh Trường THCS Ba Đình, Hà Nội nhận được tin nhắn từ sổ liên lạc nhà trường với nội dung: “THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa?".

    Tin nhắn từ sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình gửi đến phụ huynh chiều 25/9 (Ảnh: Dân trí)

    Lời lẽ khiếm nhã trong tin nhắn khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Trao đổi với Emdep, một phụ huynh nhận được tin nhắn trên cho biết, chị rất sốc khi đọc tin nhắn từ sổ liên lạc điện tử.

    "Không biết là con tôi học quá kém đến mức nhà trường phải so sánh với cả bò hay là sổ liên lạc bị hack nữa. Sổ liên lạc điện tử từ trước đến nay luôn là kênh thông tin đáng tin cậy giữa nhà trường và phụ huynh, nếu bị hack thì cần phải xem lại ngay", phụ huynh này cho hay.

    Một phụ huynh khác cho biết, từ trước đến nay gia đình chưa gặp tình huống này bao giờ. Mọi tin nhắn của nhà trường gửi về gia đình đều lịch sự, mang thông báo ngắn gọn, không dùng lời lẽ thiếu tôn trọng thế này.

    VnExpress thông tin thêm, khoảng 7 giờ sau đó, nhà trường đăng lời giải thích trên Fanpage như sau: “Chiều nay 25/9/2016, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong phụ huynh và các con thông cảm, chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này".

    Thông báo của nhà trường trên fanpage (Ảnh: VnExpress)

    Chiều 26/9, thầy Hoàng Mạnh Hà, Phó hiệu trưởng trường THCS Ba Đình, trao đổi với VnExpress cho biết, tất cả phụ huynh trong trường đều nhận được tin nhắn có nội dung miệt thị. Nhà trường không gửi tin nhắn này, tuyệt đối không có phát ngôn gây sốc, khiếm nhã, kém tôn trọng như vậy đối với học sinh và phụ huynh của trường.

    Hiện trường THCS Ba Đình đang kiểm tra lại hệ thống và đề nghị Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội có phương án xử lý. Ngoài ra, công an cũng đã vào cuộc để xác minh đối tượng làm ảnh hưởng uy tín của trường.

    AN LÊ(tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phu-huynh-hoang-mang-vi-tin-nhan-con-hoc-ngu-nhu-bo-a163393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.