+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Quán Karaoke, vũ trường tất bật mở cửa đón khách sau gần 2 tháng "phủ bụi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 tháng phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, các quán karaoke, vũ trường tại Hà Nội đã được hoạt động trở lại.

    Sau gần 2 tháng phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19, các quán karaoke, vũ trường tại Hà Nội đã được hoạt động trở lại.

    Theo chỉ đạo mới nhất của UBND Thành phố Hà Nội, từ 0h ngày 16/9, các quán karaoke, vũ trường tại Hà Nội đã được phép hoạt động trở lại, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19 của bộ Y tế.

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, các quán karaoke lớn tại khu vực đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đều đã mở cửa và đón khách bình thường.

    Trước đó, toàn bộ các quán karaoke tại đây đã phải tạm dừng hoạt động từ 0h ngày 1/8, sau khi dịch COVID-19 tái bùng phát đợt 2. 

    Tại một quán karaoke khác trên đường Trung Hoà (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), công tác lau dọn, khử khuẩn trang thiết bị đang được gấp rút hoàn thành để bắt đầu đón khách từ 18h hôm nay (16/9).

    Anh Nam, quản lý cửa hàng cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành dọn dẹp ngay sau khi có thông tin từ UBND thành phố Hà Nội. Các bề mặt tiếp xúc như cánh cửa, bàn ghễ cũng được lau chùi liên tục để đảm bảo an toàn”. 

    Một quán karaoke khác tại đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy) đã sẵn sàng để đón khách trở lại.

    Các nhân viên ở đây đều phải tuân thủ đeo khẩu trang, khử khuẩn tay theo đúng quy định.

    Nhân viên chủ động hướng dẫn khách sát khuẩn tay trước khi vào sử dụng dịch vụ.

    1900 – quán bar lớn nhất Hà Nội hiện cũng đang sửa sang lại sau thời gian dài tạm đóng cửa.

    “1900 sẽ bắt đầu đón khách trở lại từ thứ 6 tuần này và duy trì nghiêm mọi quy định phòng dịch Covid-19 với nhân viên và khách hàng”, anh Hoà, quản lý quán cho biết.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-quan-karaoke-vu-truong-tat-bat-mo-cua-don-khach-sau-gan-2-thang-phu-bui-a339201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan