+Aa-
    Zalo

    Hà Nội rét đậm, hàng quần áo đổ xô giảm giá kích cầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tranh thủ thời tiết Hà Nội rét đậm, rét hại, nhiều cửa hàng thời trang giảm giá mạnh để kích cầu.

    (ĐSPL) – Tranh thủ thời tiết Hà Nội rét đậm, rét hại, nhiều cửa hàng thời trang giảm giá mạnh để kích cầu.

    Nhiều shop quần áo mùa đông đua nhau giảm giá mạnh từ 30-70\% (Ảnh Zing).

    Theo khảo sát, dù đang giữa mùa đông, thời tiết lại rét đậm rét hại nhưng nhiều cửa hàng quần áo ở Hà Nội vẫn giảm giá mạnh từ 50-70\% đẻ xả hàng, báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

    Tại một cửa hàng quần áo Made in

    Vietnam
    ở phố Thụy Khuê có treo biển giảm giá 70\% tấp nập khách ra vào. Cố gắng lắm, chị Hải Hà mới có một chỗ đứng trong đó để chọn quần áo cho con.

    Chị cho biết, tuy quảng cáo giảm giá 70\% nhưng thực tế giá đó chỉ áp dụng cho một số loại quần áo trẻ em, còn hàng áo khoác ấm và đẹp chỉ giảm 20-30\%, nếu mua nhiều chủ hàng mới để giá tốt.

    Anh Đỗ Tuấn Anh (Hà Nội) đang trên đường tới cơ quan nhưng thấy biển quảng cáo giảm giá mạnh cũng rẽ vào mua quần áo ấm cho con. Anh Tuấn Anh cho biết, một chiếc áo phao hàng hiệu của trẻ em được bán với giá gần 400.000 đồng từ đầu mùa nay giảm chỉ còn 250.000 đồng.

    Một số shop quần áo trên các tuyến phố đông đúc như Chùa Bộc, Thái Hà (quận Đống Đa), Kim Mã (quận Ba Đình), Ngọc Lâm (quận Long Biên), Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm)... cũng đua nhau treo biển giảm giá mạnh 30-70\%.

    Một nhân viên cửa hàng quần áo chia sẻ: “Còn nhiều đợt rét nữa nhưng mẫu hàng mới ra liên tục nên các mẫu cũ phải được giải phóng bớt. Mà giảm giá trời nắng thì ai mua, phải đợi đợt rét đậm, xả hàng mới đông khách".

    Trước đó, vào dịp giáp Tết dương lịch 2015, thị trường thời trang ở Hà Nội rất ế ẩm.

    Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho biết, các cửa hàng thời trang quần áo, giày dép, túi xách ở thủ đô... ra sức thanh lý giảm giá nhưng vẫn rất vắng khách mua. Hơn 11g sáng thứ bảy 27/12, dạo quanh nhiều cửa hàng quần áo trên phố Đội Cấn, Trần Hưng Đạo, Kim Mã, Chùa Bộc... chỉ thấy lác đác khách đến xem.

    Còn trên phố Hàng Ngang, Hàng Đào - nơi được xem là chuyên bán quần áo ở Hà Nội - thì có nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên, nhiều chủ cửa hàng ở đây cho biết phần lớn hàng được bán buôn cho đầu mối các tỉnh phía Bắc, còn bán lẻ thì rất ít.

    Tại một số trung tâm thương mại, hầu hết gian hàng đều treo bảng giảm giá từ 10-30\%, thậm chí có sản phẩm còn giảm 50\% nhưng vẫn vắng khách mua. Chị Huệ, chủ cửa hàng quần áo đầu phố Thái Hà, cho biết dù đã giảm giá mạnh để giải phóng hàng tồn nhưng vẫn rất ế ẩm.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ret-dam-hang-quan-ao-do-xo-giam-gia-kich-cau-a78784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan