+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sập giàn giáo ở đường Phạm Văn Đồng, 1 người bị mắc kẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường vụ sập giàn giáp ở 170 Phạm Văn Đồng để cứu người đàn ông bị mắc kẹt.

    Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường vụ sập giàn giáp ở 170 Phạm Văn Đồng để cứu người đàn ông bị mắc kẹt.

    Ngày 30/3, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP. Hà Nội cho biết, đã phối hợp Công an quận Cầu Giấy và quận Bắc Từ Liêm cứu sống được một người đàn ông mắc kẹt trong đống đổ nát vụ sập giàn giáo tại số nhà 170 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, theo báo Giao thông.

    Người đàn ông bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Ảnh: Kinh tế đô thị. 

    Trước đó vào đêm 29/3, người dân tại khu vực này cho biết nhóm công nhân đang thi công thì phần giàn giáo sập đổ. Vụ tai nạn khiến ít nhất một người bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát, theo Tri thức trực tuyến.

    Mọi người đã hô hoán tìm cách cứu giúp nạn nhân và gọi báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP. Hà Nội điều 6 xe chữa cháy cùng lực lượng Công an quận Cầu Giấy, quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch đến hiện trường. Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát nhanh chóng triển khai các phương án cứu nạn, cứu hộ trong đêm để cứu người mắc kẹt.

    Lực lượng cảnh sát đã giải cứu được người bị mắc kẹt trong khoảng 15 phút. Ảnh: Báo Giao thông.

    Với sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát, trong khoảng 15 phút, nạn nhân đã được cứu thoát ra ngoài an toàn. Ngay sau đó, lực lượng y tế đã sơ cứu và chuyển nạn nhân đến bệnh viện.

    Vụ việc cũng khiến một số công nhân khác bị thương nhẹ. Những người này được lực lượng chức năng sơ cứu. Nơi xảy ra vụ sập giàn giáo là công trình quây tôn rộng khoảng 15 m2. Sau sự cố, toàn bộ phần giàn giáo bên trong công trình bị đổ sập, các thanh sắt xếp chồng lên nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-gian-giao-o-duong-pham-van-dong-1-nguoi-bi-mac-ket-a360871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan