+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sập tường khi dỡ nhà, hai công nhân bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong quá trình tháo dỡ công trình tại số nhà 203 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội), tường bất ngờ bị sập khiến hai công nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu.

    (ĐSPL) – Trong quá trình tháo dỡ công trình tại số nhà 203 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội), tường bất ngờ bị sập khiến hai công nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều nay (14/1), tại số nhà 203 Nguyễn Ngọc Vũ (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

    Công trình số 203 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu giấy.

    Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, các công nhân đang làm việc tại ngôi nhà số 203 Nguyễn Ngọc Vũ (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bị sập. Ngay sau đó lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường.

    Một người dân gần đó cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h35. Sau đó có 1 chiếc xe cứu thương đến và đưa công nhân đi cấp cứu.

    Theo quan sát, căn nhà 2 tầng được sửa chữa nhiều tháng nay, bên ngoài che kín bạt. Bên trong hiện trường đổ nát, tường gạch sập xuống.

    Căn nhà bị sập luôn đóng kín cổng.

    Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Hải Đăng, Phó Chủ tịch phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội bước đầu cho hay, vào khoảng 15h30 chiều nay, 14/1, trên địa bàn phường này đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khá nghiêm trọng.

    Theo Phó Chủ tịch phường Trung Hoà, vào khoảng thời gian trên, các công nhân đang tiến hành phá dỡ công trình tại số 203 phố Nguyễn Ngọc Vũ.

    Trong quá trình phá dỡ, một phần tường công trình đã đổ xuống và đè vào hai công nhân. Hậu quả, 2 người này đã bị thương nặng.

    Ông Đăng cho biết thêm: ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt, tiến hành phong toả hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hiện vẫn chưa biết tình trạng 2 nạn nhân trong vụ việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-tuong-khi-do-nha-hai-cong-nhan-bi-thuong-nang-a79242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan