+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sập tường trường tiểu học, nhiều người may mắn thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức tường tầng 3 toà nhà trường Tiểu học Đồng Tâm bất ngờ đổ ập xuống đường khiến nhiều người hoảng loạn, rất may không ai bị thương.

    Bức tường tầng 3 toà nhà trường Tiểu học Đồng Tâm bất ngờ đổ ập xuống đường khiến nhiều người hoảng loạn, rất may không ai bị thương.

    Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/8 tại ngõ 128C Đại La (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khi bức tường của Trường Tiểu học Đồng Tâm bỗng dưng sập đổ.

    Trường tiểu học Đồng Tâm đang trong quá trình phá dỡ thi công xây dựng lại. Ảnh: An ninh thủ đô

    Bức tường từ tầng 3 của tòa nhà đổ sập xuống đường đi, chắn toàn bộ lối đi chung của ngõ 128C Đại La. Một mảng tường lớn khác cũng rơi vào cửa ngôi nhà số 35 ngõ 128 C  khiến cửa nhà bị hư hỏng. Những người dân sống quanh đây cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, có một số người dân đi lại trên đường nhưng rất may không ai bị thương.

    Báo Infonet thông tin thêm, được biết, trường Tiểu học Đồng Tâm đang xây sửa, trong thời gian này trường đã thuê địa điểm tại nơi khác để hoạt động. Đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư và Phát triển xây dựng Hà Tây.

    Hiện trường vụ sập tường. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ông Nguyễn Xuân Hoàng, đại diện chủ đầu tư đã xác nhận vụ việc trên và cho biết sẽ có trách nhiệm khắc phục hậu quả và đảm bảo an toàn mới thi công phần còn lại.

    Anh Nguyễn Đức Hiếu - chủ nhà 35 ngõ 128C Đại La bức xúc: "Rất may bức tường không rơi trúng ai, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Nếu công trường không đảm bảo đủ an toàn thì đề nghị tạm dừng thi công. Chúng tôi sợ phần tường còn lại của toà nhà có thể đổ bất cứ lúc nào".

    Ngay sau khi xảy ra sự cố, công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và yêu cầu dừng thi công công trường để chờ điều tra nguyên nhân và giải quyết hậu quả.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-tuong-truong-tieu-hoc-nhieu-nguoi-may-man-thoat-nan-a199890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan