+Aa-
    Zalo

    Hà Nội sẽ không cắt điện trong thời gian thi THPT quốc gia 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ các sỹ tử trong kỳ thi THPT quốc gia từ 22 đến 24/6, điện lực Hà Nội sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế trong những ngày này.

    Để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ các sỹ tử trong kỳ thi THPT quốc gia diễn ra từ ngày 22 đến 24/6, điện lực Hà Nội sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế trong những ngày này.

    Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hanoi) cho biết, để đảm bảo kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/6, EVN Hanoi đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi.

    Theo đó, EVN Hanoi sẽ không thực hiện cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành phố trong thời gian chuẩn bị thi và trong thời gian diễn ra kỳ thi từ 20-24/6.

    EVN Hanoi sẽ đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia. Ảnh: báo Dân Việt

    Đồng thời, EVN Hanoi lên kế hoạch đảm bảo điện tại các địa điểm in sao đề thi, chấm thi, phúc khảo và Ban chỉ đạo thi thành phố trong thời gian phục vụ Kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia năm 2017.

    Báo Đại đoàn kết thông tin thêm, về phương án cấp điện cho các điểm diễn ra kỳ thi, EVN Hanoi yêu cầu phải có 2 nguồn lưới hoặc có phương án dự phòng bằng máy phát điện khi sự cố, tăng cường ứng trực, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

    Theo báo Dân Việt, dựa vào danh sách Hội đồng thi tốt nghiệp THPT do Sở GD&ĐT Hà Nội cấp, các công ty điện lực quận, huyện cũng đã lên phương án đảm bảo điện chi tiết cho các Hội đồng thi trên địa bàn quản lý.

    Ngoài ra, các công ty điện lực cũng đã tiến hành kiểm tra đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm thi, lập biên bản phân rõ trách nhiệm và phạm vi quản lý lưới điện tại các điểm cần đảm bảo điện phục vụ thi; tăng cường công tác ứng trực, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhằm nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi nếu có sự cố xảy ra.

    Cùng với EVN Hanoi, các tổng công ty điện lực miền Bắc, miền Nam, miền Trung và TP.Hồ Chí Minh cũng đã sẵn sàng các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục và tin cậy cho kì thi THPT quốc gia 2017.

    Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có công văn số 2183/EVN-KD, ngày 22/5/2017, yêu cầu các tổng công ty điện lực đảm bảo điện an toàn, tin cậy phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-se-khong-cat-dien-trong-thoi-gian-thi-thpt-quoc-gia-2017-a194063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan