+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tai nạn giao thông, nữ sinh lớp 12 tử vong dưới gầm xe bồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm với xe bồn, nữ sinh điều khiển xe đạp điện tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau cú va chạm với xe bồn, nữ sinh điều khiển xe đạp điện tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo tin tức báo Phapluatplus, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 24/2, tại ngã tư Nguyễn Trãi- Nguyễn Xiển (Hà Nội). Vào thời điểm trên, xe bồn trộn bê tông mang BKS: 29C-518.34 di chuyển theo hướng Hà Đông rẽ phải về đường Nguyễn Xiển đã xảy ra va chạm với một chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điều khiển tại vong xoay Nguyễn Trãi- Nguyễn Xiển.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Phapluatplus

    Cú va chạm khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nguồn tin này cũng cho hay, một số nhân chứng cho biết, nữ sinh đi xe đạp điện đang đi thì trượt ngã xuống đường, đúng lúc xe bồn chở bê tông đi từ phía sau đến cán qua người, khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, trước đó 2 nữ sinh có va chạm với một phương tiện khác nên ngã xuống đường và bị xe bốn cán tử vong.

    Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của nhân chứng, trích xuất camera điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tai-nan-giao-thong-nu-sinh-lop-12-tu-vong-duoi-gam-xe-bon-a182064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan