+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tài xế ô tô đâm xe máy rồi bỏ chạy sau cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi vã với lái xe ôm công nghệ, vì không giữ được bình tĩnh, lái xe ô tô đã lao thẳng vào xe máy rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Theo VietNamNet, ngày 30/10, đoạn video ghi lại một tình huống giao thông trên đường Nguyễn Trãi (trước của số nhà 502, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội), hướng từ quận Thanh Xuân đi Hà Đông đã được lan truyền trên mạng xã hội.

    Trong đoạn video này, lái xe ôm công nghệ đang chở theo khách thì suýt xảy ra va chạm với một xe ô tô mang BKS 29D- 306.05. Sự cố này đã khiến 2 bên xảy ra cãi vã. Dù người khách đi xe ôm công nghệ đã ra sức can ngăn nhưng tình hình càng căng thẳng hơn khi lái xe ô tô đẩy mạnh cửa xe vào người lái xe ôm công nghệ.

    o to dam xe may sau cai va
    Sau khi đâm ô tô vào xe máy, tài xế ô tô điều khiển phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường. Ảnh: FB

    Sau hành động trên của lái xe ô tô, người lái xe ôm công nghệ rút ở xe ra một đoạn dây cao su để doạ. Đỉnh điểm vụ cãi vã xảy ra khi lái xe ô tô điều khiển phương tiện lao thẳng vào chiếc xe của người lái xe ôm công nghệ sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường. Người lái xe ôm công nghệ trên đã tìm cách ngăn xe ô tô rời đi nhưng không thành.

    Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong đó, nhiều người phê phán hành vi thiếu văn minh của cả 2 người tham gia giao thông. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tai-xe-o-to-dam-xe-may-roi-bo-chay-sau-cai-va-a555784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan