Hà Nội tạm dừng hoạt động quán bia, giải tỏa chợ cóc ngăn dịch COVID-19


Thứ 3, 11/05/2021 | 18:46


Cùng sự kiện

Để chủ động ngăn chặn, kiểm soát tình hình dịch bệnh, UBND TP Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã tạm dừng hoạt động đối với các nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới của thành phố.

Ngày 11/5, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký ban hành Công văn số 1408/UBND-KGVX yêu cầu các quận, huyện, thị xã tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, giải tỏa các chợ cóc, chợ tạm tránh nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Tin trong nước - Hà Nội tạm dừng hoạt động quán bia, giải tỏa chợ cóc ngăn dịch COVID-19
Hà Nội dừng hoạt động quán bia, giải tỏa chợ cóc ngăn dịch COVID-19 - Ảnh minh họa

Công văn nêu rõ, thực hiện kết luận chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội tại hội nghị Thường trực Thành ủy với UBND thành phố, Ban Chỉ đạo thành phố về phòng, chống dịch COVID-19 với lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã của thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Chỉ thị số 12/CT-UBND của UBND TP Hà Nội về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; để chủ động ngăn chặn, kiểm soát tình hình dịch bệnh, nhất là các địa điểm có nguy cơ cao, UBND thành phố yêu cầu tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới của thành phố.

UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo giải tỏa ngay các chợ cóc, chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-dung-hoat-dong-quan-bia-giai-toa-cho-coc-ngan-dich-covid-19-a500213.html