+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tạm giữ cô gái trẻ lập kế hoạch trộm xe SH để trả thù

    ĐS&PL Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ Đỗ Thu Trang, Đinh Công Tuấn để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Trong đó, Trang khai nhận vì mâu thuẫn cá nhân nên đã rủ Tuấn lấy xe Honda SH của anh K. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng bỏ trốn và gửi xe về Lào Cai để tiêu thụ.

    Ngày 25/2/2023, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Đỗ Thu Trang (sinh năm 2001; hộ khẩu thường trú tại Pom Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) và Đinh Công Tuấn (sinh năm 2001; hộ khẩu thường trú tại Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, vào ngày 17/2, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) nhận được trình báo của người dân về việc nhà trọ tại ngõ 477 Kim Mã bị mất trộm 1 xe Honda SH.

    Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an phường Ngọc Khánh nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Đến ngày 19/2, Công an phường Ngọc Khánh đã bắt giữ Đinh Công Tuấn là đối tượng trực tiếp lấy trộm xe. Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng tiếp tục bắt giữ đối tượng Đỗ Thu Trang.

    1 a268
    Đỗ Thu Trang (trái) và Đinh Công Tuấn. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do Trang có mâu thuẫn với anh K (trọ cùng nhà) nên đã rủ Tuấn lấy trộm xe máy SH của anh K để trả thù. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã bỏ trốn và gửi xe về Lào Cai để tiêu thụ.

    Hiện Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-giu-co-gai-tre-lap-ke-hoach-trom-xe-sh-de-tra-thu-a567019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan