+Aa-
    Zalo

    Hà Nội tạm rút chốt kiểm soát số 8 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hà Nội tạm rút chốt kiểm soát số 8 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tiếp giáp với địa bàn tỉnh Hưng Yên.

    Sáng 15/10, trả lời trên Dân Trí, đại diện phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.Hà Nội xác nhận thông tin tạm rút chốt kiểm soát số 8 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

    Chốt kiểm dịch số 8 là chốt cửa ngõ Thủ đô nằm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tiếp giáp với địa bàn tỉnh Hưng Yên. Công an Hà Nội tạm rút chốt kiểm soát này, 21 chốt kiểm soát khác trên địa phận Hà Nội vẫn được duy trì.

    ha noi tam rut chot kiem soat so 8 tren tuyen cao toc ha noi hai phong dspl 1
    Hà Nội tạm rút chốt kiểm soát số 8 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh minh họa

    Theo một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho hay, trong sáng 15/10, lực lượng công an vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan túc trực tại các chốt cửa ngõ để kiểm soát người ra vào thành phố.

    Đến thời điểm hiện tại, do UBND TP.Hà Nội chưa có văn bản mới về việc bỏ hay không các loại giấy tờ cần thiết để ra - vào thành phố nên Công an Hà Nội vẫn giữ nguyên quy định đã được áp dụng trước đó.

    "Khi nào thành phố có chỉ đạo dừng hoạt động hoặc thay đổi phương thức kiểm soát người và phương tiện ra vào các chốt thì lực lượng công an sẽ thực hiện", Dân Trí dẫn lời vị lãnh đạo Công an Hà Nội nói.

    Tại các chốt kiểm dịch còn hoạt động, lực lượng chức năng nới lỏng việc kiểm soát người dân di chuyển qua chốt.

    Theo đó, lực lượng trực chốt chủ yếu đảm bảo cho việc lưu thông của người và phương tiện được thông suốt, không để xảy ra ùn tắc, dẫn đến nguy cơ lây lan dịch bệnh; trường hợp phức tạp về an ninh trật tự thì mới xử lý.

    Từ 6h ngày 14/10, Hà Nội thực hiện Công điện số 21/CĐ-UBND, nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn như cơ quan, công sở, tổ chức, doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường; xe buýt, xe taxi được hoạt động; bảo tàng, công viên được mở cửa đón khách; nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được bán hàng phục vụ tại chỗ...

    Hiện các chốt cửa ngõ Thủ đô không còn kiểm tra giấy đi đường, giấy xác nhận công việc, lý do để vào/ra khỏi Hà Nội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-rut-chot-kiem-soat-so-8-tren-tuyen-cao-toc-ha-noi-hai-phong-a516295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan