+Aa-
    Zalo

    Hà Nội tăng cường hơn 400 lượt xe khách phục vụ kỳ nghỉ 30/4 và 1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công ty cổ phần quản lý bến xe Hà Nội có kế hoạch tăng cường hơn 400 lượt xe khách.

    Công ty cổ phần quản lý bến xe Hà Nội có kế hoạch tăng cường hơn 400 lượt xe khách để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày nên nhu cầu đi lại của hành khách tăng đột biến và đặc biệt là các tuyến ngắn có điểm du lịch. Ở phía Bắc, từ Hà Nội đi Quảng Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Thái Bình, Nam Định, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên... sẽ là những tuyến “nóng” trong dịp này.

    Dự đoán trước tình hình này, Công ty cổ phần quản lý bến xe Hà Nội đã lên kế hoạch tăng cường hơn 400 chuyến trong hai ngày 28 và 29/4. Nếu nhu cầu vẫn tăng, công ty sẽ chỉ đạo các bến xe điều chuyển các xe hợp đồng đã ký kết đến bến, giải toả khách với mục tiêu là không để khách đến bến không có xe đi. 

    Đảm bảo đủ xe khách cho người dân đi lại dịp nghỉ lễ - Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Báo Tuổi Trẻ cho biết, bến xe Giáp Bát sẽ tăng 200 lượt xe tập trung cho các tuyến đi Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình. Bến xe Gia Lâm tăng 55 lượt xe cho các tuyến đi Hải Phòng, Quảng Ninh. 

    Bến xe Mỹ Đình tăng 155 lượt xe cho các tuyến đi Phú Thọ, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái…

    Theo ông Nguyễn Anh Toàn, Giám đốc Công ty cổ phần bến xe Hà Nội, ngoài việc tăng cường xe khách, công ty cũng phối hợp với Trung tâm điều hành xe buýt của Tổng công ty vận tải Hà Nội để tăng tần suất và số chuyến xe buýt phục vụ kịp thời hành khách đi từ bến xe vào nội đô; bố trí dự phòng xe giải tỏa trong trường hợp khách ở các bến xe tăng đột biến.

    Đồng thời, Công ty cổ phần bến xe Hà Nội đề nghị Sở Giao thông vận tải Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội cho phép xe có phù hiệu xe tăng cường được phép đi trong nội thành để đến các bến xe giải tỏa khách kịp thời.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tang-cuong-hon-400-luot-xe-khach-phuc-vu-ky-nghi-304-va-15-a186312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2017

    Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2017

    Bạn đang băn khoăn tự hỏi lịch nghỉ lễ 30/4 năm nay chúng ta được nghỉ mấy ngày và chưa có câu trả lời chính xác? mời tham khảo bài viết lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2017 của