+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tập trung triệt xóa 4 điểm nóng về nạn mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Từ nay đến cuối năm 2023, cơ quan chức năng TP.Hà Nội tập trung triệt xóa 4 điểm phức tạp về tệ nạn mại dâm.

    UBND TP.Hà Nội vừa ban hành kế hoạch phòng, chống mại dâm năm 2023, nhằm tăng cường các hoạt động phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn mại dâm; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và nhân dân trong công tác phòng, chống mại dâm.

    ha noi tap trung triet xoa 4 diem nong ve nan mai dam dspl
    Một tụ điểm mại dâm trên đường phố. Ảnh: VOV

    Theo kế hoạch này, TP.Hà Nội đặt mục tiêu duy trì không để tái hoạt động trở lại 7 điểm phức tạp về tệ nạn mại dâm đã triệt xóa.

    Trong số những điểm đã triệt xóa, có 4 điểm là các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện dễ phát sinh tệ nạn xã hội ở khu vực đường 32 thuộc địa bàn xã Đức Thượng và xã Đức Giang (huyện Hoài Đức); khu vực gần Bến xe Yên Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa và khu vực chùa Tổng thuộc phường Dương Nội (quận Hà Đông); khu vực đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy). Những điểm đã triệt xóa thuộc khu vực công cộng là đường ven sông Tô Lịch, đoạn gần cầu Nguyễn Khánh Toàn (phường Cống Vị, Vĩnh Phúc, Ngọc Khánh, quận Ba Đình); phố Yersin - Vườn hoa Pasteur (phường Phạm Đình Hổ) và phố Nguyễn Huy Tự - Trần Khánh Dư (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng).

    Ngoài ra, từ nay đến cuối năm 2023, Công an TP.Hà Nội, Sở LĐ-TB&XH sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tập trung triển khai nhiều giải pháp triệt xóa 4 điểm phức tạp về tệ nạn mại dâm và không phát sinh điểm mới.

    Trong số các điểm cần triệt xóa có 3 điểm thuộc huyện Thanh Trì (ngã ba Ngọc Hồi, đường Kim Giang và tuyến đường Cầu Bươu - Phan Trọng Tuệ), điểm còn lại ở quận Hoàng Mai (khu vực đường Giải Phóng, gần Bến xe Giáp Bát).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tap-trung-triet-xoa-4-diem-nong-ve-nan-mai-dam-a565798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan