+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tàu hỏa cán chết một nữ giúp việc gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay, khi đang qua đường, một phụ nữ làm nghề giúp việc đã bị tàu hỏa cán chết thương vong tại khu vực Ngọc Hồi Thanh Trì, Hà Nội.

    (ĐSPL) – Sáng nay, khi đang qua đường, một phụ nữ làm nghề giúp việc đã bị tàu hỏa cán chết thương vong tại khu vực Ngọc Hồi Thanh Trì, Hà Nội.

    Hà Nội: Tàu hỏa cán chết một phụ nữ khi đi qua đường ray

    Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (12/9), tại nút giao cắt đường tàu trước khu vực 154 đường Ngọc Hồi Thanh Trì, Hà Nội.

    Tin tức từ những người dân sống tại khu vực xảy ra tai nạn cho hay, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ (SN 1966, quê ở Thái Bình), làm nghề giúp việc cho một gia đình sống trong khu dân cư địa phương này khi đi bộ đến ngã ba lối rẽ ra đường Ngọc Hồi – Giải Phóng thì bị chiếc tàu tông thẳng vào rồi kéo lê gần chục mét.

    Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi thấy chiếc tàu đang tiến lại gần, họ nhìn thấy người phụ nữ này vẫn đứng sát đường tàu, hơn nữa, tại đây lại không có barie chắn nên rất nguy hiểm. Mặc dù tất cả mọi người nỗ lực gọi để thông báo cho người phụ nữ rằng tàu đến không hiểu tại sao bà ấy cứ ngẩn ngơ, và rồi trong tích tắc, tàu tông trực diện vào người phụ nữ và kéo lê thêm vài chục mét khiến người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

    Theo quan sát của phóng viên, nơi xảy ra sự việc là điểm giao cắt dân sinh giữa đường tàu và đường Ngọc Hồi của hàng trăm hộ dân. Tuy nhiên, nơi đây không có đèn báo tín hiệu cũng không có barie chắn ngang đường tàu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tau-hoa-can-chet-mot-nu-giup-viec-gia-dinh-a50374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tàu hỏa húc taxi rơi xuống ao cách 10m

    Tàu hỏa húc taxi rơi xuống ao cách 10m

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra tại huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khi đoàn tàu hỏa đâm phải chiếc taxi và khiến chiếc xe rơi xuống ao cách đó 10m.