+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tàu hỏa đâm trực diện ô tô khiến 6 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bị quay nhiều vòng, văng xa hàng chục mét, một người trong xe chết tại chỗ, 5 người còn lại bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bị quay nhiều vòng, văng xa hàng chục mét, một người trong xe chết tại chỗ, 5 người còn lại bị thương nặng.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 16h ngày 22/7, tại khu vực chùa Tứ Kỳ (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa tàu hỏa và xe ô tô khiến 6 người thương vong.

    Hiện trường vụ việc.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô BKS 29A - **** chở 6 người đi từ chùa Tứ Kỳ ra đường Ngọc Hồi, khi vừa ra cổng chùa thì chiếc xe vượt qua đường sắt, bất ngờ bị tàu Bắc - Nam chạy từ ga Hà Nội đi Sài Gòn đâm chính diện.

    Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bị quay nhiều vòng, văng xa hàng chục mét, một người trong xe chết tại chỗ, 5 người còn lại bị thương nặng.

    Quan sát của PV tại hiện trường, chiếc xe ô tô gặp nạn hư hỏng nặng phần đầu, túi khí trong xe đã bị nổ. Toàn bộ kính bên trái, đằng sau đều bị vỡ.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, do chiếc xe ô tô gặp nạn thiếu quan sát không để ý có tàu hỏa đi qua nên xảy ra tai nạn đáng tiếng.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và phối hợp cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân sự việc.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    NINH LAN - XUÂN TÙNG

    [mecloud]ZnCN3eKDGg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tau-hoa-dam-truc-dien-o-to-khien-6-nguoi-thuong-vong-a103057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.