+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Taxi chắn đường cho một buổi cúng lễ gây ùn tắc kéo dài tại Đại lộ Thăng Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc taxi bật đèn khẩn cấp đỗ dưới lòng đường đại lộ Thăng Long vào giờ cao điểm để chắn đường cho một buổi cúng lễ gây ùn tắc kéo dài.

    Chiếc taxi bật đèn khẩn cấp đỗ dưới lòng đường đại lộ Thăng Long vào giờ cao điểm để chắn đường cho một buổi cúng lễ gây ùn tắc kéo dài.

    Sáng nay, ngày 9/4 vào giờ cao điểm, một chiếc taxi đã dừng tại khu vực ngã 3 Lễ Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long, mở nắp capo, bật đèn báo khẩn cấp trong thời gian dài khiến cho hàng loạt các phương tiện qua đây di chuyển khó khăn gây ùn tắc cục bộ.

    Theo thông tin chia sẻ từ chị Nguyễn Hà Trang, một người dân sống tại khu vực cho biết, nguyên nhân chiếc taxi đỗ dưới lòng đường là để chắn các phương tiện di chuyển qua tạo không gian cho một buổi cúng lễ.

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo Đội CSGT số 11 – Công an thành phố Hà Nội xác nhận sự việc trên và cho biết, vụ ùn tắc kéo dài trên Đại lộ Thăng Long, đoạn gần lối rẽ ra Thiên Đường Bảo Sơn sáng nay diễn ra vào khoảng 7h30 - 8h, khiến nhiều phương tiện bị ùn ứ.

    Vị lãnh đạo Đội CSGT số 11 cho biết: “Sáng ngày hôm nay (9/4) sau khi nhận được tin báo từ người dân có ùn tắc kéo dài trên Đại lộ Thăng Long, đoạn gần lối rẽ ra Thiên Đường Bảo Sơn, lực lượng CSGT số 11 đã có mặt tại hiện trường để làm công tác phân luồng giao thông, tránh gây ùn ứ kéo dài trong giờ cao điểm buổi sáng”.

    Chiếc taxi mở nắp capo, bật đèn khẩn cấp đỗ dưới lòng đại lộ Thăng Long để làm lễ trong giờ cao điểm buổi sáng ngày 9/4. 

    Trước đó, ngày 7/4 trên đại lộ Thăng Long, gần lối rẽ ra Thiên Đường Bảo Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa xe tải và xe máy khiến một cháu bé bị tử vong tại chỗ. Sáng nay gia đình cháu bé đến làm lễ nên có thể chiếc taxi đỗ tại đó nháy đèn để báo cho các phương tiện khác tránh.

    TRẦN LOAN(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-taxi-chan-duong-cho-mot-buoi-cung-le-gay-un-tac-keo-dai-tai-dai-lo-thang-long-a225332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan