+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thanh niên đầu trần chạy SH, đi ngược chiều còn thách thức CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị CSGT dừng xe kiểm tra vì lỗi đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đã có những lời lẽ, cử chỉ thiếu hợp tác, thách thức công an.

    Bị CSGT dừng xe kiểm tra vì lỗi đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đã có những lời lẽ, cử chỉ thiếu hợp tác, thách thức công an.

    CSGT dừng xe của người đàn ông đi xe SH không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều

    Chiều 8/11, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiến hành xử phạt hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng đối với 1 nam thanh niên điều khiển xe SH tham gia giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm và đi vào đường ngược chiều trên đường phố tại nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội đăng tải hình ảnh nam thanh niên lái xe máy nhãn hiệu Honda SH màu trắng không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra.

    Tuy nhiên, sau khi bị yêu cầu dừng xe, nam thanh niên đi xe SH đã có những lời lẽ, cử chỉ thiếu hợp tác, thách thức lực lượng chức năng tại ngay khu vực đông người.

    Khu vực xảy ra vụ việc được xác định ở ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

    Những hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều lên án hành vi vi phạm luật giao thông và thái độ ngang ngược, thiếu hợp tác của nam thanh niên đi SH.

    Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết, qua kiểm tra, thanh niên đầu trần lái xe SH đi ngược chiều này có đầy đủ giấy tờ phương tiện, giấy phép lái xe.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thanh-nien-dau-tran-chay-sh-di-nguoc-chieu-con-thach-thuc-csgt-a250636.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan