+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thêm một trường THPT chuyên điều chỉnh lịch thi vào lớp 10

    • DSPL
    ĐS&PL Để đảm bảo điều kiện phòng, chống dịch COVID-19, trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đã thông báo điều chỉnh lịch thi vào lớp 10.

    Được sự đồng ý của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tiếp tục tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2021 trong điều kiện đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19. Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 của trường vào các ngày 19 - 20/6.

    ha noi them mot truong thpt chuyen dieu chinh lich thi vao lop 10 2
    Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn công bố lịch thi vào lớp 10.

    Do có sự thay đổi về thông tin dự thi, thí sinh đã đăng ký dự thi xem lại số báo danh, phòng thi, địa điểm thi, quy chế thi và kiểm tra thông tin cá nhân từ ngày 9/6 trên website tuyển sinh của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

    Nhà trường yêu cầu các thí sinh dự thi và người thân đưa thí sinh đến dự thi phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của bộ Y tế và các cơ quan chức năng. Đồng thời, thí sinh cần khai báo y tế, có chữ ký xác nhận của phụ huynh và nộp tại điểm thi vào trước buổi thi đầu tiên.

    ha noi them mot truong thpt chuyen dieu chinh lich thi vao lop 10 11
    Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn- Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Năm học 2021 - 2022, trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn tuyển sinh 120 chỉ tiêu cho 3 môn chuyên: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và 30 chỉ tiêu hệ chất lượng cao. Thí sinh phải làm 4 bài thi viết gồm: Ngữ văn, Toán, tiếng Anh và môn chuyên (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý).

    Đề thi được xây dựng theo hình thức tự luận đối với môn Ngữ văn, môn Toán và các môn chuyên, trắc nghiệm đối với môn tiếng Anh. (Thí sinh xem cấu trúc đề thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2021 trên website của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn).

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-them-mot-truong-thpt-chuyen-dieu-chinh-lich-thi-vao-lop-10-a503027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan