+Aa-
    Zalo

    Hà Nội thu hồi "đất vàng" tại 69 Nguyễn Du sau kết luận của Thanh tra Chính phủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND TP.Hà Nội đã chỉ đạo thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại 69 Nguyễn Du đã cấp cho Công ty Hợp Thành sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ.

    UBND TP.Hà Nội đã chỉ đạo thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại 69 Nguyễn Du đã cấp cho Công ty Hợp Thành sau khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ.

    "Đất vàng" 69 Nguyễn Du hiện vẫn là bãi đất trống. Ảnh: Lao Động

    Thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ, chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, UBND TP.Hà Nội giao sở TN&MT chủ trì, phối hợp cùng sở Xây dựng và các đơn vị liên quan rà soát, tham mưu đề xuất, trình UBND thành phố thu hồi các quyết định bán nhà, sổ đỏ đã cấp cho Tổng công ty cổ phần Xây lắp dầu khí (PVC) và Công ty cổ phần đầu tư và khoáng sản Hợp Thành (Công ty Hợp Thành) tại khu đất 69 Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

    UBND TP.Hà Nội cũng giao sở Tài chính chủ trì, cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan làm việc, trao đổi thống nhất về thủ tục với PVC để hoàn trả toàn bộ số tiền PVC đã nộp vào ngân sách thành phố trong quá trình thực hiện việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản trên đất tại số 69 Nguyễn Du.

    Sở TN&MT được giao chủ trì thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp cho Công ty Hợp Thành và chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố tổ chức thu hồi, quản lý diện tích tại địa chỉ 69 Nguyễn Du.

    Sở này cũng được giao lập phương án sử dụng đất với khu đất nêu trên theo quy định và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND TP.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thu-hoi-dat-vang-tai-69-nguyen-du-sau-ket-luan-cua-thanh-tra-chinh-phu-a340663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan