+Aa-
    Zalo

    Hà Nội tìm người đến cây xăng có nhân viên dương tính với SARS-CoV-2

    ĐS&PL Quận Hoàng Mai (Hà Nội) hiện đang tìm những người từng tới một cây xăng trên địa bàn có liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận Hoàng mai (Hà Nội) vừa có thông báo tìm người từng tới cây xăng Sang Mạn trong khoảng thời gian từ ngày 21/7 đến nay. Được biết, cây xăng Sang Mạn nằm cạnh chợ đầu mối Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

    Những người từng có mặt tại cây xăng Sang Mạn trong khoảng thời gian nói trên cần tự cách ly y tế tại nhà, đồng thời khai báo ở trạm y tế gần nơi cư trú. Ngoài ra, những người này có thể gọi điện tới số 024.36332628 (Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai) hoặc 0969.082.115 và 0949396115 (CDC Hà Nội) để được tư vấn.

    ha noi tim nguoi den cay xang co nhan vien duong tinh voi sars cov 2
    Hà Nội hiện đang tìm người tới cây xăng Sang Mạn (quận Hoàng Mai) từ ngày 21/7 tới nay. Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Trước đó, vào sáng ngày 29/7, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã thông báo về việc quyết định tạm thời phong tỏa, ngừng hoạt động cửa hàng xăng dầu Sang Mạn. Thông báo được đưa ra sau khi một nhân viên tại cây xăng Sang Mạn được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

    Theo Tiền Phong, trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở cây xăng này là N.T.T (nữ, SN 1988, có địa chỉ ở Khu chợ đầu mối phía Nam, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai). Ngày 28/7, chị T. được lấy mẫu xét nghiệm do liên quan tới khu vực có bệnh nhân dương tính. Quá trình xét nghiệm do CDC Hà Nội thực hiện, trả về kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tim-nguoi-den-cay-xang-co-nhan-vien-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a508600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan