+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Triệt phá ổ nhóm trộm cắp xe máy tại quận Hà Đông

    ĐS&PL Thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh an toàn Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Công an quận Hà Đông vừa triệt phá ổ nhóm trộm xe máy trên địa bàn.

    Ngày 18/11, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an Quận Hà Đông đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 đối tượng gồm Cao Đình Toàn (SN 2004), Cao Xuân Hưng (SN 2005) và Cao Văn L. (SN 2006), đều trú ở xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Theo điều tra, ngày 26/10, Hưng điều khiển xe máy chở L. đi từ huyện Chương Mỹ ra quận Hà Đông để trộm cắp tài sản. Khi đến quán game ở phố Nguyễn Văn Trỗi, phường Mộ Lao, cả 2 đi vào xe quán có nhân viên trong xe không. Sau khi vào quán thấy không có nhân viên trông xe nên Hưng, L. đi ra chỗ để xe lấy trộm 1 chiếc xe Honda Wave.

    Đến khoảng 14h ngày 3/11, L. và Toàn chơi game tại khu vực phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Sau đó L. chở Toàn đi vào quận Hà Đông để trộm cắp tài sản.

    1 a139censored

    Các đối tượng từ trái qua phải: Cao Đình Toàn, Cao Văn L., Cao Xuân Hưng. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.

    Khoảng 17h30’ cùng ngày, các đối tượng đi đến cửa hàng Circle-K thuộc địa bàn phường Phú La, quận Hà Đông, cả hai ngồi uống nước trước cửa hàng với mục đích xem có ai vào cửa hàng mua hàng mà không khoá cổ, khoá càng xe máy thì sẽ lấy trộm.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, các đối tượng phát hiện 1 người phụ nữ dựng xe máy nhưng không khoá cổ, khoá càng. Khi thấy người này đi vào trong cửa hàng, Toàn đến lấy trộm chiếc xe rồi cùng L. đẩy xe máy vừa trộm được đi về huyện Chương Mỹ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-triet-pha-o-nhom-trom-cap-xe-may-tai-quan-ha-dong-a557694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan