+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Trộm kê gạch, “vặt” trụi... 4 bánh ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Hết chỗ để xe, chủ nhân chiếc KIA Morning BKS 30Z-9351 đã để xe dưới chân tòa chung cư mà không đem đi gửi. Sáng hôm sau, chiếc xe đã bị trộm “vặt” hết... 4 bánh.
    Hết chỗ để xe, chủ nhân chiếc KIA Morning BKS 30Z-9351 đã để xe dưới chân tòa chung cư mà không đem đi gửi. Sáng hôm sau, chiếc xe đã bị trộm “vặt” hết... 4 bánh.
    Vụ việc được phát hiện sáng nay, ngày 26/6, tại khu vực dưới chân toà chung cư I9, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hà Nội: Trộm kê gạch, “vặt” trụi... 4 bánh ô tô
    Chiếc ô tô được kê gạch dưới gầm, "vặt" hết 4 bánh.
    Tại hiện trường, chiếc xe ô tô KIA Morning BKS 30Z-9351 chênh vênh trên mấy viên gạch được kê dưới gầm xe. 4 bánh của chiếc xe đã “không cánh mà bay”. Dưới đất, nhiều bu-lông, đai ốc vứt lăn lóc trong gầm xe.
    Một người phụ nữ nhận là chủ nhân chiếc xe mếu máo kể lại: Tối qua, do bãi đỗ xe của tòa nhà không còn chỗ, chị đánh liều để xe dưới chân tòa nhà. Khoảng 6h sáng nay, những người hàng xóm đi tập thể dục qua, phát hiện vụ việc đã hốt hoảng gọi chị xuống.
    Hà Nội: Trộm kê gạch, “vặt” trụi... 4 bánh ô tô

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ trộm với thủ đoạn trên. Những năm qua, nhiều vụ trộm tương tự được phát hiện tại Hà Nội. Kẻ gian thường lợi dụng sự chủ quan của chủ xe, tháo trộm bánh xe trong đêm tối.
    Vụ việc đang được làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-trom-ke-gach-vat-trui-4-banh-o-to-a38352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan