+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Uống rượu say, người đàn ông đột tử bên vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người đàn ông trung niên ngồi bất động trên vỉa hè rất lâu mà không đứng dậy, người dân trên phố Quang Trung (Hà Nội) chạy tới kiểm tra thì phát hiện đã tử vong.

    Thấy người đàn ông trung niên ngồi bất động trên vỉa hè rất lâu mà không đứng dậy, người dân trên phố Quang Trung (Hà Nội) chạy tới kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

    Sáng ngày 26/9, lãnh đạo Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bên vỉa hè.

    Theo thông tin ban đầu, tối 25/10, người dân trên phố Quang Trung (phường Hàng Trống) phát hiện một người đàn ông trung tuổi mặc quần bò, áo phông trắng ngồi bất động trên vỉa hè, lưng dựa vào cửa một ngôi nhà.

    Người đàn ông xấu số tử vong trong tư thế ngồi trên đường Quang Trung, Hà Nội. Ảnh: báo Infonet

    Tới khoảng 19h cùng ngày, thấy người này ngồi bất động đã lâu mà không dậy, người dân tới gọi thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên trình báo công an.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hàng Trống đã tới phong tỏa hiện trường để xác minh.

    Trao đổi với PV sáng 26/10, lãnh đạo Công an phường Hàng Trống cho biết, người đàn ông tử vong trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chiều 25/10, người đàn ông xấu số đi đám cưới. Trên đường về, do uống rượu say quá ngủ gục trên vỉa hè dẫn tới đột tử.

    Người thân nạn nhân cũng cho rằng do anh ấy uống rượu nhiều quá trên đường về bị cảm nên tử vong. Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-uong-ruou-say-nguoi-dan-ong-dot-tu-ben-via-he-a206688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan