+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Va chạm với 2 xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi va chạm với xe tải chạy cùng chiều, nam thanh niên điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị một xe tải khác đi ngược chiều cán qua người tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Sau khi va chạm với xe tải chạy cùng chiều, nam thanh niên điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị một xe tải khác đi ngược chiều cán qua người và tử vong tại chỗ.
    Theo tin tức từ VOV Giao thông, vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h20 sáng nay (09/01), nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 98D1-174.66 lưu thông trên đường Xuân Phương, khi qua ngã tư Canh chừng 200m thì tìm cách vượt xe tải mang BKS 29C – 23731 nên xảy ra va chạm với xe này.

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Zing).

    Hậu quả, chiếc xe gắn máy văng sang làn đường bên cạnh, người điều khiển ngã ra đường và bị xe tải cán qua, tử vong tại chỗ. Ngay lúc này, xe tải mang BKS 30T – 7871 từ hướng ngược lại đi tới nên cuốn xe máy vào gầm xe.
    Sau va chạm, chiếc xe tải BKS 29C – 23731 đã bỏ chạy khỏi hiện trường theo hướng đi Đại lộ Thăng Long. Một số người dân đi xe máy đuổi theo truy bắt nhưng không kịp.
    Thông tin về nạn nhân, VTC News cho hay, thanh niên xấu số nói trên sinh năm 1987, quê ở Bắc Giang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều khiển giao thông qua đây. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt để nhận thi thể.
    Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-va-cham-voi-2-xe-tai-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-a78498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan