+Aa-
    Zalo

    Hà Nội vào cuộc vụ cô giáo xưng “mày – tao” chửi mắng học viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều 1/8, đại diện Sở GD-ĐT HN, phòng GD-ĐT quận Đống Đa và an ninh quận đã làm việc với trung tâm ngoại ngữ nơi xảy ra vụ cô giáo xưng hô mày tao với học viên.

    (ĐSPL) - Chiều 1/8 đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội, phòng GD-ĐT quận Đống Đa và cán bộ an ninh khu vực đã có buổi làm việc với trung tâm ngoại ngữ nơi xảy ra việc cô giáo xưng hô “mày tao” với học viên.

    Xem video:

    [mecloud]iGR4mvYevw[/mecloud]

    Liên quan đến vụ việc giáo viên xưng hô “mày tao” với học viên ở một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội, báo Vietnamnet cho biết, chiều 1/8, Sở GD-ĐT Hà Nội, phòng GD-ĐT quận Đống Đa và an ninh quận Đống Đa đã có buổi làm việc với đơn vị này xung quanh việc thành lập, giấy phép hoạt động của trung tâm,…

    Lớp học của trung tâm ngoại ngữ L.N buổi chiều 1/8 tại phố Thái Hà có lác đác một vài học viên đến. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhân viên trực đường dây nóng của trung tâm này cho biết những ngày này giáo viên trong clip xưng hô “mày tao” vẫn đi dạy bình thường.

    Theo một trang thông tin điện tử, sau khi xưng "mày tao" và chửi học viên, cô giáo thừa nhận đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế, chưa đúng mực và mong mọi người có thể bỏ qua. Nhưng cô khẳng định học viên đã gửi email đe dọa bắt cóc con cô và cô còn lưu giữ các tin nhắn này.

    Người bố của cô giáo - làm trong ngành giáo dục gần 40 năm - cho rằng, vì quá bực tức nên cô N mới có những hành động như thế. Theo ông, cô N. là người mạnh mẽ, cá tính, có tính hiếu thắng.

    Nói về clip gây xôn xao ở trung tâm ngoại ngữ L.N, thầy Nguyễn Tùng Lâm – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, Phó chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội cho rằng, các bên cần bình tĩnh hơn.

    Cho dù chuyện có thế này thế kia đi chăng nữa thì cũng không nên dùng những câu từ xúc phạm nhân cách các em.Trong trường hợp này, theo tôi, cô giáo nên xin lỗi học sinh” – ông nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau một clip dài 7 phút quay lại một sự việc xảy ra tại trung tâm ngoại ngữ khiến nhiều người "sốc" bởi nữ giáo viên xưng hô "mày, tao" và chửi học viên "vô học".

    Sự việc được cho là xảy ra vào chiều ngày thứ 5 (30/7) tại Trung tâm ngoại ngữ L.N, chi nhánh ở Hà Đông, Hà Nội.

    Mâu thuẫn xảy ra giữa một nữ giáo viên của trung tâm và một nam học viên. Vì cho rằng cô giáo không tôn trọng mình nên nam học viên sau đó đã giật những tờ giấy trên bàn giáo viên này đang viết, cả hai giằng co. Sau đó, giáo viên này bắt đầu đổi cách xưng hô là: "Mày, tao" và mắng chửi học viên có thái độ vô học.

    Clip gây “sốc” hiện vẫn đang được lan truyền chóng mặt và gây xôn xao dư luận bởi sức ảnh hưởng không nhỏ của nó.

    BTV (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]uUNEOW9qpZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-vao-cuoc-vu-co-giao-xung-may-tao-chui-mang-hoc-vien-a104396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.