+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác định nguyên nhân vụ bắt giữ con gái doạ đốt nhà tại Hà Đông

    ĐS&PL Do ghen tuông, Lê Xuân Dân đã đi mua xăng về doạ đốt nhà cùng con gái nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái.

    Ngày 1/4, Công quận Hà Đông, TP.Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Lê Xuân Dân (SN 1982, hộ khẩu thường trú ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo thông tin từ chính quyền địa phương, khoảng 21h ngày 30/3, Lê Xuân Dân đã mua xăng về đổ ra nền nhà tại 84 ngõ 1144 Quang Trung, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông và giữ con gái là cháu Lê Nguyễn Trâm A. (SN 2015 hộ khẩu thường trú phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) bên cạnh đe doạ đốt nhà.

    ha noi xac dinh nguyen nhan vu bat giu con gai doa dot nha tai ha dong
    Lê Xuân Dân bị cơ quan công an tạm giữ (khoanh đỏ). 

    Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã xin chi viện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Hà Nội  đưa người và phương tiện tới ứng cứu. Đồng thời UBND phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông cũng huy động các ban ngành, đoàn thể có mặt tại hiện trường vận động đối tượng.

    Qua vận động được biết, yêu cầu của Lê Xuân Dân là muốn chị Nguyễn Minh Ngọc (SN 1978 ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) – là bạn gái của Dân đến nói chuyện. Nguyên nhân, do chị Ngọc không nghe điện của Dân nên đối tượng nảy sinh ghen tuông.  Suy nghĩ quẩn, Dân đã đi mua xăng về doạ đốt nhà cùng con gái để gây sức ép để được gặp bạn gái.

    Sau nhiều giờ vận động, đối tượng vẫn cố thủ trong nhà. Đến khoảng 23h10 cùng ngày (30/3), bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận Hà Đông đã khống chế được Lê Xuân Dân đưa về trụ sở làm việc.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-bat-giu-con-gai-doa-dot-nha-tai-ha-dong-a532856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan