+Aa-
    Zalo

    Hà Nội xác minh thông tin cầu thủ Dortmund chụp ảnh tại cà phê đường tàu

    ĐS&PL Cơ quan chức năng đang xác minh hình ảnh được cho là các cầu thủ CLB bóng đá Borussia Dortmund (Đức) ngồi chụp ảnh trên đường ray tàu hỏa ở Hà Nội.

    Chiều 29/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm dòng trạng thái thể hiện hình ảnh được cho là các cầu thủ CLB bóng đá Borussia Dortmund (Đức) đang thưởng thức đặc sản cà phê đường tàu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

    Những hình ảnh được đăng tải này cho thấy, có nhiều người được cho là thành viên CLB Dortmund ngồi trên ghế kê trên đường ray tàu hỏa, ngay bên dưới biển báo "Khu vực nguy hiểm, không tụ tập, kê bàn ghế trong lòng và 2 bên đường ray". Cách vị trí các cầu thủ ngồi chụp ảnh không xa là một quán cà phê.

    Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm lớn của người dùng mạng xã hội.

    ha noi xac minh thong tin nhieu cau thu chup anh tai ca phe duong tau anh 1
    Hình ảnh các cầu thủ thuộc câu lạc bộ Borussia Dortmund ngồi trên ray tàu hỏa chụp ảnh. Ảnh: Next Sport

    Tối 29/11, trao đổi với PV VietNamNet, ông Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, Quận đã nắm được thông tin và đang cho cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

    Được biết, sáng cùng ngày, CLB bóng đá Borussia Dortmund đã đến Việt Nam, chuẩn bị cho trận đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày hôm sau (30/11).

    Như đã đưa tin, khu vực phố cà phê đường tàu nói trên từng bị cấm hoạt động kể từ giữa tháng 9/2022, sau phản ánh của ngành đường sắt về tình trạng mất an toàn giao thông tại đây.

    Cục Đường sắt Việt Nam cũng đã nhiều lần có văn bản gửi UBND thành phố Hà Nội đề nghị có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng người dân bày bán hàng, du khách trong nước và nước ngoài quay phim chụp ảnh tại phố cà phê đường tàu.

    ha noi xac minh thong tin nhieu cau thu chup anh tai ca phe duong tau anh 3
    Phố đường tàu Hà Nội thu hút du khách trong và ngoài nước Ảnh: Vietnamnet

    "Phố cà phê đường tàu" vốn được nhiều chuyên gia du lịch, đại diện các công ty lữ hành đánh giá là một sản phẩm du lịch sáng tạo, độc đáo của Hà Nội. Tại đây các du khách có thể chiêm ngưỡng, cũng như thưởng thức những nét cổ kính của Hà Nội, đặc biệt là những du khách thế hệ trung niên, cao tuổi.

    Tuy nhiên các chuyên gia giao thông cho rằng cần quyết liệt dẹp bỏ để đảm bảo an toàn đường sắt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-thong-tin-cau-thu-dortmund-chup-anh-tai-ca-phe-duong-tau-a558888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan