+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác minh thông tin học sinh lớp 2 bị cô giáo phạt 50 cái tát vì nói bậy

    • DSPL
    ĐS&PL Một học sinh lớp 2 đã bị cô giáo phạt bằng cách cho bạn khác tát vào mặt 50 cái. Tuy nhiên, khi tát đến cái 20 thì cháu bé khóc lớn vì quá đau nên được dừng lại.

    Do nói bậy, một học sinh lớp 2 đã bị cô giáo chủ nhiệm phạt bằng cách cho bạn khác tát vào mặt 50 cái. Tuy nhiên, khi tát đến cái thứ 20 thì cháu bé khóc lớn vì quá đau nên được dừng lại.

    Học sinh lớp 2 bị cô giáo phạt 50 cái tát vì nói bậy. Ảnh: Người Đưa Tin

    Mới đây, một giáo viên lớp 2 trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội đã yêu cầu các bạn trong lớp tát một học sinh 50 cái vì học sinh này mắc lỗi.

    Cụ thể, ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5 đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, phụ huynh của em P. cho biết: “Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy”.

    Một phụ huynh có con học cùng lớp đã bức xúc nói: “Tại sao cô lại làm như vậy. Sự việc cô giáo cho bạn tát 231 cái ở Quảng Bình vẫn chưa hết, giờ lại xảy ra việc này. Tôi đề nghị phải xử lý nghiêm”.

    Được biết, sau khi vị phụ huynh này báo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng thì đã nhận được lời đề nghị không công khai sự việc tới báo chí mà chỉ xử lý nội bộ.

    Trong khi đó, phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung là bà Nguyễn Thu Hà đã xác nhận với PV Giáo dục Việt Nam vụ việc trên. Bà Hà khẳng định, nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và đang xác minh thông tin, sẽ làm đúng quy trình và chắc chắn có trả lời tất cả những cơ quan liên quan.

    Bà Lê Anh Vân trả lời báo Vietnamnet cho biết, nhà trường nhận được thông tin phản ánh về vụ việc vào chiều hôm qua 4/12.

    Sau khi tiếp nhận phản ánh, nhà trường đã làm đúng theo quy định. Hiện, trường đang yêu cầu cô giáo chủ nhiệm lớp 2A5 làm bản tường trình. “Ban đầu khi tiếp nhận thông tin như vậy, cô giáo cũng tỏ ra rất hoảng hốt”, bà Vân nói.

    Theo bà Vân, nếu có sai phạm, quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-thong-tin-hoc-sinh-lop-2-bi-co-giao-phat-50-cai-tat-vi-noi-bay-a253858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan