+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn, 4 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ tai nạn liên hoàn vào lúc 0h05 ngày 1/10 đã khiến 4 người bị thương phải đưa đi cấp cứu, tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Vụ tai nạn liên hoàn vào lúc 0h05 ngày 1/10 đã khiến 4 người bị thương phải đưa đi cấp cứu, tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

    Cụ thể, theo tin từ báo Dân Việt, vào hồi 0h05 ngày 1/10, tài xế ô tô Honda City mang biển số 30E-630.47 đang lưu thông theo hướng Đê La Thành - Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội). Thời điểm trên, do không làm chủ tay lái nên tài xế xe này đã vượt sang làn đường ngược chiều sau đó tông vào 3 chiếc xe máy, khiến 4 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn rạng sáng 1/10. (Ảnh: Dân Việt) 


    VnExpress dẫn lời một nhân chứng cho hay, "Các nạn nhân và xe máy nằm la liệt trên đường, phần lớn số người gặp nạn là thành viên một nhóm nhạc nhỏ ở Hà Nội, các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời".

    Cú đâm trực diện khiến chiếc xe ôtô bị biến dạng phần đầu, phía gầm trước đè lên một xe máy, một xe máy khác văng lên vỉa hè, một xe vỡ tan phần đầu nằm dưới lòng đường.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu, còn tài xế ôtô đã rời khỏi hiện trường.

    Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    AN LÊ(tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-4-nguoi-bi-thuong-a164006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.