+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe máy bùng cháy dữ dội khi đang lưu thông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Khi tôi nhìn ra ngoài đường thì thấy khói phát ra từ gầm xe máy. Ít phút sau ngọn lửa bốc lớn bao trùm lên toàn bộ chiếc xe”, một nhân chứng cho biết.
    (ĐSPL) – “Khi tôi nhìn ra ngoài đường thì thấy khói phát ra từ gầm xe máy. Ít phút sau ngọn lửa bốc lớn bao trùm lên toàn bộ chiếc xe”, một nhân chứng cho biết.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 12h ngày 26/6, tại tuyến đường Trung Văn (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), một chiếc xe máy đã bất ngờ bùng cháy dữ dội.

    Chiếc xe Dream bị hư hại nhiều bộ phận.

    Một nhân chứng bán hàng nước ở gần hiện trường cho hay: “Vào thời điểm trên, mọi người hô hoán ở bên đường có xe máy cháy. Tôi nhìn ra thì thấy khói phát ra từ gầm xe máy. Ít phút sau ngọn lửa bốc lớn bao trùm lên toàn bộ chiếc xe”.
    Ngay lập tức, người dân khu vực đã gọi nhau mang nước ở nhà ra dập lửa. Một người dân mang bình cứu hỏa mini ra dập lửa nhưng bình cứu hỏa này lại bị hỏng. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế. Rất may, đám cháy không thiệt hại về người.
    Một nhân chứng cho biết thêm, thời điểm chiếc xe máy bốc cháy, có nhiều người dân lưu thông qua lại tuyến đường Trung Văn. Tuy nhiên, vì sợ ảnh hưởng nhiều người đã dừng lại bên đường chờ ngọn lửa được dập tắt mới dám đi qua.
    Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy và hư hại nhiều bộ phận, nằm ngay giữa đường Trung Văn.
    Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud] JFZN7GnUuT[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-may-bung-chay-du-doi-khi-dang-luu-thong-a99903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.