+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xem xét xử lý đội trưởng công an huyện khiến một người phụ nữ có thai

    • DSPL
    ĐS&PL Qua xác minh, Công an huyện Mỹ Đức kết luận, việc Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội có quan hệ tình cảm với chị Y.

    Qua xác minh, Công an huyện Mỹ Đức kết luận, việc Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội có quan hệ tình cảm với chị Y. dẫn đến việc chị Y. mang thai là đúng.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, mới đây, một lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức (TP. Hà Nội_ cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, báo cáo Công an TP.Hà Nội xem xét xử lý cán bộ Nguyễn Văn T. - Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Mỹ Đức) - theo quy định của ngành.

    Trước đó, chị Nguyễn Thị T.Y (SN 1982, trú tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có đơn tố cáo anh T. có quan hệ tình cảm với chị, dẫn đến chị có thai.

    Thông báo Kết luận giải quyết tố cáo đối với trường hợp của Đội trưởng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an huyện Mỹ Đức. Ảnh: Dân Trí

    Theo chị Y. vào tháng 5/2019, chị Y. quen biết với anh T. Thời điểm này, chị Y. đã ly dị chồng và anh T. nói rằng cuộc sống gia đình không hạnh phúc, sẽ ly dị vợ.

    Ngày 31/5/2020, chị Y. phát hiện anh T. nói dối mình nên 2 người chia tay.

    Tuy nhiên, ngày 8/6/2020, chị Y. phát hiện mình có thai. Thời điểm này, chị Y. có thông báo với anh T. về cái thai nhưng anh T. cho rằng, chị có quan hệ với người khác nên có thai và vu khống anh nhằm hạ uy tín của anh.

    Nhận được đơn tố cáo của chị Y. cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

    Quá trình xác minh, Công an huyện Mỹ Đức xác định, kết quả xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia kết luận AND thai nhi trong bụng chị Y. cùng huyết thống với anh Nguyễn Văn T.. Công an huyện Mỹ Đức kết luận, việc anh T. có quan hệ tình cảm với chị Y. dẫn đến chị Y. có thai là đúng.

    Công an huyện Mỹ Đức yêu cầu anh T. phải nghiêm túc kiểm điểm, khắc phục hậu quả; có trách nhiệm với cái thai trong bụng chị Y. theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xem-xet-xu-ly-doi-truong-cong-an-huyen-khien-mot-nguoi-phu-nu-co-thai-a342043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan