+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xử phạt nam thanh niên “bốc đầu” xe máy, khoe lên TikTok

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, triệu tập đối tượng đến làm việc.

    Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, triệu tập đối tượng đến làm việc.

    Theo An Ninh Thủ Đô, vào ngày 15/3, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt đối với nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy bằng một bánh và không đội mũ bảo hiểm.

    Được biết, trang Facebook Công an thành phố Hà Nội trước đó đã nhận được phản ánh của người dân về việc đoạn clip ghi cảnh một nam thanh niên “bốc đầu” xe máy, không đội mũ bảo hiểm, gây mất trật tự an toàn giao thông xuất hiện trên một tài khoản TikTok. Thông tin này sau đó đã được chuyến đến đơn vị chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ.

    Cảnh nam thanh niên đèo bạn trên xe máy và "bốc đầu". Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Qua quá trình kiểm tra, Công an huyện Chương Mỹ xác định được nam thanh niên điều khiển xe máy trong đoạn clip là H.G.M (SN 2003, trú tại xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Ngày 13/3, sau khi xác minh được danh tính nam thanh niên, Công an huyện Chương Mỹ đã mời đối tượng lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, M. thừa nhận hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở bạn ngồi sau rồi chạy xe bằng một bánh, sau đó đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh này lên mạng xã hội TikTok.

    Công an huyện Chương Mỹ hiện đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với M. với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô chạy một bánh đối với xe hai bánh, điều khiển xe mô tô không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển… Nam thanh niên bị phạt 4,4 triệu đồng và tạm giữ phương tiện.

    Theo Đại úy Đào Tự Doanh, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Chương Mỹ, vào tháng 11/2020, M. từng bị Công an huyện Chương Mỹ xử phạt về hành vi tương tự.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xu-phat-nam-thanh-nien-boc-dau-xe-may-khoe-len-tiktok-a359297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan