Hà Nội: Xuất hiện hố “tử thần”, sơ tán khoảng 20 hộ dân


Thứ 3, 06/04/2021 | 23:37


Người dân ở xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ bàng hoàng phát hiện hố sâu “tử thần” trên địa bàn.

Người dân ở xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội bàng hoàng phát hiện hố sâu “tử thần” trên địa bàn.

Tối 6/4, thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội cho biết, hố sâu “tử thần” xuất hiện vào 17h chiều cùng ngày, tại tỉnh lộ 419 thuộc thôn 2, xã Quảng Bị.

Theo người dân ở huyện Chương Mỹ cho biết, người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh một nhà dân khoan giếng, rồi bất ngờ bị sụt một dàn khoan giếng và một cây lộc vừng xuống hố sâu “tử thần này”.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Xuất hiện hố “tử thần”, sơ tán khoảng 20 hộ dân

Hố sâu rộng 30m2 xuất hiện ở Chương Mỹ.

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã có mặt để khoanh vùng, đảm bảo an toàn, không cho người dân đến gần vùng sụt lún.  

“Hố sâu có chiều rộng 30m2, sâu trung bình khoảng 5m. Vụ sụt lún không gây thương vong về người. Hiện hố sâu gây sụt lún phần vỉa hè, cũng chưa có căn nào bị ảnh hưởng. Chính quyền địa phương đã tạm thời sơ tán khoảng 20 hộ dân đi nơi khác”.

Theo vị lãnh đạo địa phương, hố sâu xuất hiện sau khi 1 hộ gia đình gần đó tiền hành khoan giếng. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xuat-hien-ho-tu-than-so-tan-khoang-20-ho-dan-a361626.html