+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xưởng gỗ bốc cháy dữ dội, người dân hoảng loạn di chuyển đồ đạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xưởng gỗ rộng hàng trăm mét vuông tại phường Tương Mai (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, nguy cơ lan sang các nhà bên cạnh, người dân hoảng sợ phải bê đồ bỏ chạy.

    (ĐSPL) – Xưởng gỗ rộng hàng trăm mét vuông tại đường Lương Khánh Thiện (phường Tương Mai, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, nguy cơ lan sang các nhà bên cạnh, người dân hoảng sợ phải bê đồ bỏ chạy.

    Thông tin từ tờ Infornet, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 22/8, tại đường Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, Hà Nội (cạnh hồ Đền Lừ). Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa đã lan nhanh sang 2 nhà bên cạnh.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền phong.

    Do các nhà xung quanh đều là cửa hàng đồ gỗ nên người dân đã phải bê hết đồ ra ngoài đường. Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người.

    Ảnh: Tiền phong.

    Thông tin về vụ cháy, tờ Tiền phong cho hay, theo một người dân gần đó, đám cháy xuất phát từ một xưởng gỗ, sau đó lan rộng ra xung quanh. Gần khu vực đám cháy là các quán ăn và nhà dân xung quanh.

    Ảnh: Tiền phong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra khoảng 10 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do đường vào hẹp nên các xe cứu hỏa không thể tiếp cận hiện trường cùng một lúc.

    Đám cháy xảy ra ngay cạnh hồ Đền Lừ nên công tác lấy nước thuận lợi hơn. Ảnh: Infornet.

    Người dân bê đồ bỏ chạy. Ảnh: Infornet.

    Tiếp cận đám cháy từ các nhà xung quanh. Ảnh: Infornet.

    Sau khi khống chế đám cháy, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ nên lựu lượng chức năng phải bới tro tàn để dập lửa tiếp.Ảnh: Infornet.

    Tại hiện trường một số ngôi nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn đồ đạc. Ảnh: Infornet.

    Đến 18h đám cháy được khống chế nhưng do đây là xưởng gỗ nên lửa vẫn còn cháy âm ỉ. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực trên điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Qv32IqkYNX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xuong-go-boc-chay-du-doi-nguoi-dan-hoang-loan-di-chuyen-do-dac-a107428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.