+Aa-
    Zalo

    Hà Tăng được khen vì "trồng cây chuối" không hở hang như Hà Hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng thực hiện động tác yoga khó là '"trồng cây chuối", "ngọc nữ làng điện ảnh" Hà Tăng lại nhận được nhiều lời khen hơn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    (ĐSPL) - Cùng thực hiện động tác yoga khó là '"trồng cây chuối", ngọc nữ làng điện ảnh Hà Tăng lại nhận được nhiều lời khen hơn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Yoga đang là môn thể thao được nhiều người đẹp Việt yêu thích. Không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, yoga còn giúp cho người tập có thể tĩnh tâm, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Người tập yoga càng lâu, cơ thể càng mềm dẻo thì sẽ thực hiện được những động tác khó, phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao.

    Tiếp sau Hồ Ngọc Hà, Hà Tăng cũng mới đăng trên trang Instagram của mình bức ảnh cô thực hiện động tác "trồng cây chuối" khá khó trong yoga.

    Tăng Thanh Hà khoe hình "trồng cây chuối".

    Trong không gian yên ả và thư giãn của tối thứ 6, dưới ánh đèn lung linh, Hà Tăng vận đồ thể thao thoải mái và thực hiện động tác khó của yoga một cách khá dễ dàng. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi, thán phục với bức hình này.

    Và mặc dù trước đó Hồ Ngọc Hà cũng khoe bức ảnh trên bãi biển khi đang tập một động tác tương tự thì phản ứng cô nhận được lại không mấy tích cực như với Hà Tăng.

    Hồ Ngọc Hà cũng từng thực hiện động tác tương tự.

    Sự khác biệt là bởi trang phục mà Hà Hồ lựa chọn, người tập yoga thường chọn những nơi yên tĩnh, mặc quần áo tập yoga chuyên nghiệp, điều này mới thực sự tạo được hiệu quả tốt. Ngược lại, Hà Hồ mặc bikini khoe ra khá nhiều đường cong cơ thể và nhận được sự chú ý dành cho những đường cong đó nhiều hơn cả động tác yoga mà cô thực hiện.

    Công bằng mà nói, cả người người đẹp đều thực hiện khá tốt động tác yoga dành cho người luyện tập môn thể thao này đã lâu, thân hình của cả hai đều khiến nhiều cô gái khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sự lựa chọn kín đáo và phù hợp của Hà Tăng gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ hơn Hồ Ngọc Hà.

    Thời điểm nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh trên, cô ngay lập tức nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều của cư dân mạng, và vẫn biết bản thân Hồ Ngọc Hà luôn bị "soi" khá nhiều trong mọi hoạt động thì cũng chính bởi thế cô nên chọn một bức hình ít nhạy cảm hơn để chia sẻ về kỹ năng yoga của mình.

    Vi An

    Ảnh: Instagram

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LcbI0WMwJg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tang-duoc-khen-vi-trong-cay-chuoi-khong-ho-hang-nhu-ha-ho-a111570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.