Hà Tăng khoe mặt mộc "siêu phẩm", không trang điểm vẫn chiếm trọn "spotlight"


Thứ 3, 02/02/2021 | 07:03


Nhan sắc đời thường của "ngọc nữ điện ảnh" Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhan sắc đời thường của "ngọc nữ điện ảnh" Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kể từ thời điểm sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà dần rút khỏi làng giải trí Việt để tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy vậy nhưng mọi động thái của cô nàng đều được cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Mới đây vào hôm 1/2/2021, bạn thân đã đăng tải loạt ảnh Hà Tăng đến dự sinh nhật một người bạn trong nhóm. Có thể thấy "ngọc nữ" tỏ ra rất tinh tế khi diện đồ giản dị, chỉ tô son sương sương để nhường "spotlight" lại cho nhân vật chính.

Hà Tăng tự tin để mặt mộc khi ra ngoài tụ tập cùng hội bạn. 

Nhìn hình ảnh này, khó ai nghĩ cô đã là mẹ hai con và đã chạm ngưỡng tuổi 34. Khi soi cận mặt, gương mặt của Hà Tăng chỉ lộ một vài khuyết điểm nhỏ, còn lại đều căng bóng, đường nét dễ thu hút người đối diện. Đông đảo khán giả đều khẳng định, với nhan sắc như hiện tại, danh xưng ngọc nữ dành cho cô là hoàn toàn xứng đáng.

Dưới phần bình luận của bức ảnh, nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc và khí chất Tăng Thanh Hà: "Chị Hà sang quá, giản dị mà đẹp ngút ngàn", "Từng gặp chị ở ngoài, xinh và trẻ lắm luôn", "Mẹ 2 con mà dáng thon quá"...

Làn da căng bóng và đường nét khuôn mặt vô cùng sắc sảo của Hà Tăng khiến người hâm mộ bấn loạn.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên và ghi dấu ấn đậm nét với thế hệ khán giả truyền hình 8x và 9x đời đầu. Dù đã ở tuổi 34 và là bà mẹ hai con nhưng ai nấy cũng đều cảm nhận được độ hoàn hảo của nhan sắc cô.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng.

"Ngọc nữ điện ảnh" Tăng Thanh Hà

Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tang-khoe-mat-moc-sieu-pham-khong-trang-diem-van-chiem-tron-spotlight-a354764.html