+Aa-
    Zalo

    Hạ Thị Thân - Vượt qua giới hạn bản thân để đến với thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với tất cả mọi người, cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng cả, có những thời điểm mà con người ta cảm thấy bế tắc cùng cực và không thể tìm thấy lối ra. Nhưng với những người có bản lĩnh, họ không chấp nhận cuộc đời màu tối ấy, mà sẽ mạnh mẽ đến cùng để phấn đấu, bước tới khoảng trời màu sáng. Và chị Hạ Thị Thân là một trong số đó, với suy nghĩ không muốn phải sống cuộc sống nghèo khó mãi, chị đã bứt phá để vươn lên, đi qua những thăng trầm của cuộc sống để thành công như ngày hôm nay.
    image3
    Hạ Thị Thân- Giám đốc kinh doanh G24

    Trước đây chị từng là công nhân, nhưng từ khi lấy chồng thì chị chỉ ở nhà làm nội trợ và chăm sóc con cái. Chị Thân tâm sự: “ Bé thứ hai nhà chị bị sinh non, sau khi sinh ra bé đã phải nằm trong lồng kính một thời gian dài. Thương con nhỏ yếu, nên chồng không muốn chị đi làm mà ở nhà chuyên tâm chăm sóc con cái. Nhưng thời điểm đó cả gia đình chỉ có một nguồn thu nhập duy nhất từ công việc của chồng, mà chi phí sinh hoạt hàng ngày cùng với chi phí nằm viện của hai mẹ con lại cao, nên gánh nặng trên vai anh ấy lớn hơn bao giờ hết. Thương chồng đi làm vất vả, chị cũng muốn kiếm việc làm để san sẻ kinh tế với chồng. Lúc này chị nghĩ đến công việc kinh doanh online mà bạn bè vô tình nhắc đến trước đó”.

    Thời gian đầu, chị cũng tập kinh doanh online với sản phẩm là đồ gia dụng, nhưng không mấy khả quan, cũng không lời được là bao. Vô tình một lần chị được bạn giới thiệu cho về sản phẩm BabyKids của Công ty Cổ phần G24, chị đã tìm hiểu thật kỹ rồi mới cho bé thứ hai sử dụng. Bởi bé thứ hai nhà chị từ lúc sinh ra đến giờ đã 5 tuổi nhưng vẫn ốm yếu  hơn so với các bạn cùng trang lứa. Là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên chị cũng tin tưởng cho con dùng thử. Tuy nhiên chị lại không chắc chắn về hiệu quả sản phẩm, vì trước đó chị cũng đã cho bé sử dụng khá nhiều sản phẩm rồi mà không được, bé vẫn chững cân và chậm lớn. Nhưng lần này chị rất mừng vì mình lựa chọn đúng. Sau một thời gian, bé đã ăn ngủ ngon hơn, cân nặng và chiều cao đã có cải thiện đáng kể.

    image1
    Hà Thân cùng các thủ lĩnh trong team

    Việc sử dụng sản phẩm và có hiệu quả trên chính con của mình, giúp chị tin tưởng sản phẩm BabyKids hơn bao giờ hết. Chị Thân đã nghĩ: “Sản phẩm tốt như vậy, tại sao mình lại không giới thiệu đến mọi người cơ chứ?”. Và đây là câu hỏi khởi đầu cho việc kinh doanh online thành công sau này của chị.

    Chị tâm sự với chồng về vấn đề này, thì lại nhận được sự phản đối quyết liệu từ chồng :“ Vào thời điểm đó, anh ấy cho rằng việc kinh doanh Online là việc làm mơ hồ, không thực tế nên không tán thành. Một bên là gánh nặng kinh tế gia đình, một bên là sự không đồng tình, ủng hộ của chồng. Khi đó chị cảm thấy vô cùng bất lực và bế tắc ” - Chị Thân tâm sự.

    Nghĩ đến chồng, đến con, chị Thân quyết định mạo hiểm lần này. Chị muốn kinh doanh online và chứng minh rằng đây là quyết định đúng đắn. Chị Thân chia sẻ: “Sau thời gian kinh doanh online, thật may sản phẩm của mình được sự tin tưởng và được đón nhận của nhiều người sử dụng. Lượng khách hàng ngày càng tăng và đã bắt đầu đem lại lợi nhuận. Từ khi hợp tác với Công ty Cổ phần G24, mình đã phát triển lên rất nhiều. Cuộc sống của gia đình cũng được cải thiện, mình đã trả được hết nợ ngân hàng, sửa sang lại ngôi nhà đang ở, mua được xe và tiết kiệm được vốn làm ăn…”

    “Ai cũng có khó khăn cả, quan trọng là cách ta vượt qua nó như thế nào. Bản thân mình cũng là người từ dưới bùn đen đi lên, gia đình khó khăn về kinh tế, phải đi vay mượn khắp nơi, nên mình rất hiểu và cảm thông với những người cùng cảnh ngộ. Tuy nhiên, ông trời không tuyệt đường sống của ai bao giờ cả, chúng ta cần biết nắm lấy cơ hội, nỗ lực hết mình để vươn lên thoát nghèo, vượt khó. Hãy can đảm, tự tin vào bản thân, rồi trái ngọt sẽ tới với những người đã cần mẫn chăm bón chúng” - Đó là những điều mà chị Hạ Thị Thân muốn lan toả tiếp thêm động lực và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

    image2
    Gala vinh danh- Công ty Cổ phần G24

    Từ một người phụ nữ ở nhà nội trợ và chăm con, tưởng chừng cuộc sống sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Nhưng vì gia đình, chị Hạ Thị Thân đã cống gắng hết mình trong công việc, nên thành công đã mỉm cười với chị ấy. Hiện nay, chị Hạ Thị Thân đang giữ chức Giám đốc kinh doanh tại Công ty Cổ phần G24 với mạng lưới hệ thống từ Bắc vào Nam khoảng gần 500 người, họ là những bà mẹ bỉm sữa, là giáo viên, là công nhân viên chức... Chị là người đã truyền cảm hứng và giúp họ có thêm thu nhập.

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thi-than-vuot-qua-gioi-han-ban-than-de-den-voi-thanh-cong-a508919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.