+Aa-
    Zalo

    Hà Thu - Nam Em lần đầu "so giọng" Bolero trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ về dự định song ca Bolero trong một ngày không xa.

    Hai người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ về dự định song ca Bolero trong một ngày không xa.

    Tối 6/1, cùng xuất hiện và tham gia trình diễn trong liveshow Hát trên quê hương với chủ đề Tình chỉ đẹp của ca sĩ Quang Lê, Hà Thu và Nam Em gây ấn tượng với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài rực rỡ.

    Liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp diễn ra trong thời lượng gần 4 giờ đồng hồ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi thể hiện rõ nét qua chuỗi tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu mọi khâu, cùng sự thăng hoa của dàn nghệ sĩ tên tuổi trên sân khấu như Elvis Phương, Giao Linh, Phương Dung, Hoạ Mi, Hương Lan, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Thanh Hà, Duy Trường, Thanh Hằng, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Quách Tuấn Du, Lâm Ngọc Hoa, Văn Mai Hương.

    Đêm nhạc gồm 3 chương: Tình dở dang, Muôn nẻo đường tình và Những mảnh tình. Trong đó, ở tiết mục mở màn là sự xuất hiện của các nữ ca sĩ xinh đẹp Thuý Huyền, Lâm Ngọc Hoa, Phương Mỹ Chi, Lý Thu Thảo, Phương Thảo, Nam Em, Hà Thu. Tất cả cùng thể hiện ca khúc Anh cứ hẹn của nhạc sĩ Anh Bằng.

    Á hậu Hà Thu.

    Xuất hiện trong những tà áo dài rực rỡ được thiết kế khoe dáng đầy tha thướt, Nam Em và Hà Thu đã có màn trình diễn ấn tượng. Dù là tiết mục tốp ca, cả Nam Em và Hà Thu đều trau chuốt thật kỹ cho phần xuất hiện của mình trên sân khấu lớn.

    Nam Em.

    Cùng là người mẫu lấn sân sang ca hát và bất ngờ đều ghi dấu ấn với dòng nhạc Bolero, nếu như Nam Em sở hữu chất giọng cao vút nhưng trong trẻo và mượt mà, thì Hà Thu lại sở hữu chất giọng ngọt ngào và đằm thắm.

    Hà Thu có tiết mục song ca.

    Trước đó, cả Nam Em và Hà Thu đều tham gia cuộc thi Tình Bolero – cuộc thi ca hát nhạc trữ tình Bolero dành cho các nghệ sĩ. Nam Em nỗ lực lọt Top 5 của mùa giải đầu, trong khi Hà Thu xuất sắc bứt phá và dành giải quán quân ở mùa giải kế tiếp. Sau cuộc thi, cả 2 người đẹp cũng có những sản phẩm bolero ra mắt khán giả để lại ấn tượng.

    Nam Em thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực.

    Đặc biệt, với lần hòa giọng chung này, cả Nam Em và Hà Thu đều không giấu ý định cả hai dự định sẽ cùng kết hợp cùng nhau trong những sản phẩm bolero dành tặng cho khán giả.

    Hai người đẹp không xác định đi theo con đường ca hát nhưng đều cho thấy sự quyết tâm chinh phục các khán giả ở màn “lấn sân” của mình với dòng nhạc Bolero.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu---nam-em-lan-dau-so-giong-bolero-tren-san-khau-a215607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan