+Aa-
    Zalo

    Hà Thu, Diệu Linh truyền kinh nghiệm thi nhan sắc quốc tế cho đàn em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (1/10), Nam Em và Bảo Như đã có buổi gặp gỡ với Diệu Linh và Hà Thu trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu liên lục địa.

    (ĐSPL) - Tối qua (1/10), Nam Em và Bảo Như đã có buổi gặp gỡ với Diệu Linh và Hà Thu trước khi Nam Em tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 và Bảo Như tham gia Hoa Hậu Liên Lục Địa 2016.

    Nam Em, Bảo Như hội ngộ đàn chị Diệu Linh, Hà Thu trước ngày lên đường dự thi nhan sắc quốc tế.

    Tuy bận rộn, cả Nam Em và Bảo Như vẫn dành thời gian để gặp gỡ Hà Thu, Diệu Linh hàn huyên, đồng thời lắng nghe những chia sẻ từ 2 người đi trước.

    Diệu Linh từng nhận danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014, trong khi Hà Thu lọt vào top 17 Hoa hậu Liên Lục Địa 2015. Bởi vậy cả hai đều có ít nhiều kinh nghiệm để truyền đạt và chia sẻ cho Nam Em và Bảo Như.

    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh.

    Với Diệu Linh, cô cho biết điều quan trọng khi “đem chuông đi đánh xứ người” ở các cuộc thi nhan sắc là phải tự tin, bản lĩnh và biết tận dụng mọi khoảnh khắc để thể hiện bản thân mình trước một dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia. “Chính sự tự tin sẽ khiến chúng ta dễ dàng tỏa sáng và được mọi người chú ý.” – Diệu Linh cho biết.

    Trong khi đó, Hà Thu với vai trò là Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Liên lục địa cũng đã giành nhiều thời gian trò chuyện với Bảo Như, từ việc gợi ý cho cô cách ăn mặc, trang điểm đến những bài học về kỹ năng trình diễn catwalk lẫn phong cách xuất hiện từ khi đặt chân xuống sân bay nước bạn đến suốt cả hành trình tiếp theo.

    Á hậu đại dương Hà Thu và Á hậu biển Bảo Như.

    Hà Thu đặc biệt khen ngợi Bảo Như và đặt nhiều niềm tin rằng cô sẽ tiếp tục mang lại thành tích tốt cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này.

    Theo kế hoạch, Bảo Như sẽ lên đường vào chiều ngày 3/10 và bắt đầu tham gia các hoạt động chính thức của Hoa hậu Liên lục địa 2016 vào ngày 4/10, còn Nam Em sẽ lên đường sang Philippines tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 vào ngày 6/10 tới.

    Nam Em và Bảo Như sẽ cùng tham gia 2 cuộc thi nhan sắc Quốc tế là Hoa hậu Trái Đất và Hoa hậu Liên lục địa trong tháng 10 này.
    Tiểu Quỳnh
    Photo: Nhân Phan
    Nguồn: Người đưa tin
    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
    [mecloud]vXs68Y6I2b[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-dieu-linh-truyen-kinh-nghiem-thi-nhan-sac-quoc-te-cho-dan-em-a164102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.