+Aa-
    Zalo

    Hà Thúy Anh thử sức với dòng nhạc Bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Hà Thuý Anh đã tiếp tục "thừa thắng xông lên" khi cho ra mắt một Album theo dòng nhạc bolero có tên gọi khá lạ "Tôi Kể Người Nghe".

    (ĐSPL) - Sau khi tạo ấn tượng mạnh mẽ trong hai chương trình khá hot trên truyền hình là Giọng Hát Việt và Gương Mặt Thân Quen, ca sĩ Hà Thuý Anh đã tiếp tục "thừa thắng xông lên" khi cho ra mắt một Album theo dòng nhạc bolero có tên gọi khá lạ "Tôi Kể Người Nghe".


    Vốn là một cô ca sĩ được biết đến với dòng nhạc trẻ, Hà Thuý Anh lần này thật sự gây bất ngờ khi quyết định chọn một dòng nhạc mà trước giờ bản thân cô không có quá nhiều cơ hội để thể hiện. Album Tôi Kể Người Nghe được chọn cái tên từ câu đầu tiên trong bài hát Lan Và Điệp vốn đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.


    Từng bài hát trong album đều được chính cô và nhạc sĩ Tuấn Mario lựa chọn tỉ mỉ và cho ra đời những bản thu ưng ý nhất. Hà Thúy Anh cùng ekip của mình chia sẻ, 7 ca khúc trong Album Tôi Kể Người Nghe là đại diện cho 7 nốt nhạc, lúc trầm lúc bổng nhằm dẫn dắt người nghe vào những câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


    Trong album lần này, Hà Thuý Anh muốn rằng bản thân cô sẽ là người kể chuyện, và là cả nhân vật trong bài hát. Mặc dù thể hiện lại những ca khúc đình đám là cả một áp lực rất lớn với cô ca sĩ cũng như ekip hoà âm phối khí, nhưng Hà Thuý Anh đã cho thấy sự tâm huyết của cô dành cho âm nhạc nói chung cũng như dòng nhạc bolero nói riêng.


    Nữ ca sĩ hy vọng với album lần này, tất cả khán giả yêu nhạc có thể nhìn thấy một Hà Thuý Anh thật khác, thật đằm thắm với giọng ca truyền cảm và ngọt ngào của mình qua những ca khúc như : Lan và Điệp, Xin Trả Lại Thời Gian, Tình Lỡ, Nếu Em Được Lựa Chọn, v..v... 


    Có thể thấy, với một bước ngoặc trên con đường ca hát như album Tôi Kể Người Nghe, Hà Thuý Anh đã cho mọi người một cái nhìn thiện cảm về một nữ ca sĩ chỉn chu từ khâu chọn lựa hình ảnh , bài vở cho đến cách thể hiện. Cô cũng hy vọng rằng sau khi ra mắt Album Tôi Kể Người Nghe, khán giả sẽ dành cho cô sự yêu thương như cô đã dành tình cảm và tâm huyết của mình cho Album nhạc Bolero lần này. 

     Tiểu Quỳnh

    Photo: Khểnh Trần

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vpDWQ5auK8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thuy-anh-thu-suc-voi-dong-nhac-bolero-a163195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.