+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con dưới giếng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi người cậu ruột sang chơi thì bàng hoàng phát hiện cháu gái cùng đứa con trai 2 tháng tuổi đã tử vong dưới giếng nước.

    (ĐSPL) – Khi người cậu ruột sang chơi thì bàng hoàng phát hiện cháu gái cùng đứa con trai 2 tháng tuổi đã tử vong dưới giếng nước.

    Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Nguyễn Thị Kim O. (40 tuổi, ngụ xóm 2, xã Thạch Đồng, TP.Hà Tĩnh) và con trai mới hai tháng tuổi.

    Tin tức trên báo Thanh Niên cho hay, sáng 14/1, ông Văn Ngọc Mưu ở xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) sang nhà chị gái cùng xóm chơi. Khi đi qua giếng nước bất ngờ phát hiện mẹ con cháu gái đã tử vong dưới đó.

    Giếng nước nơi phát hiện thi thể của hai mẹ con chị O. (Ảnh Thanh niên)

    Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y, cơ quan điều tra Công an TP.Hà Tĩnh vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin Zing.vn cho biết, giếng nước nơi phát hiện thi thể hai mẹ con nạn nhân được xây cách đây vài chục năm, do bị nhiễm phèn nên chỉ dùng để rửa. Giếng có thành cao 60 cm, độ sâu 3 m, thời điểm xảy ra vụ việc mực nước là 2,5 m.

    Video tham khảo:

    Hung thủ giết người ném xuống giếng là HS lớp 9

    Nguồn tin này cho biết thêm, chị O. mới lấy chồng cách đây không lâu. Sau khi cưới thì người chồng đi nước ngoài làm ăn. Cách đây 2 tháng chị chuyển dạ sinh được một bé trai nên đã chuyển về nhà mẹ đẻ ở. Hơn 10 ngày nay chị có dấu hiệu đau đầu, không ngủ được.

    Gia đình cũng cho biết trong cuộc sống hàng ngày chị O. không có mâu thuẫn gì với người thân và bà con làng xóm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-bang-hoang-phat-hien-thi-the-hai-me-con-duoi-gieng-a79279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan