+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Bắt cá ngày mưa lũ, hai người đàn ông thiệt mạng vì bị nước cuốn trôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc thả lưới, thuyền của ông Long và ông Linh bị lật. Do mưa lớn kéo dài, nước to khiến cả hai nạn nhân bị nước cuốn trôi.

    Trong lúc thả lưới, thuyền của ông Long và ông Linh bị lật. Do mưa lớn kéo dài, nước to khiến cả hai nạn nhân bị nước cuốn trôi.

    Người dân tập trung rất đông tại vị trí hai người đánh cá gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 10h hôm nay (5/9), ông Lê Văn Long (SN 1969) cùng anh Lê Văn Ninh (SN 1985) và anh Trần Văn Linh (Sn 1987) cùng trú thôn Trường Mỹ rủ nhau đi kiểm tra lưới cá đã giăng từ nhiều ngày trước tại khu vực Đồng Go (thuộc thôn Tân Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh ).

    Khi đến đây, anh Linh ở trên bờ trông xe còn ông Long và anh Ninh chèo thuyền đi gỡ lưới. Tuy nhiên, đến khu vực giữa dòng, do gió lớn làm thuyền bị lật khiến 2 người bị rơi xuống nước.

    Do không biết bơi nên ông Long bị chìm, còn anh Lê Văn Ninh đã bơi được một quãng nhưng vì sóng to nên bị đuối sức không bơi được vào bờ.

    Ngay khi phát hiện sự việc, anh Trần Văn Linh đã tri hô gọi người đến ứng cứu.

    Theo VTC News, nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân. Sau hơn 5 giờ tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

    Ông Lê Duy Hồng – Chủ tịch UBND xã Xuân Mỹ (huyện Nghi Xuân) cho biết, những ngày qua do mưa lũ kéo nên tại khu vực rào Mỹ Dương nước lên cao và chảy siết, rất nguy hiểm.

    Hai nạn nhân là anh em họ hàng với nhau, theo Vietnamnet.

    Sẩy chân xuống khe, một người đàn ông bị nước cuốn tử vong. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Trước đó, cũng liên quan tới đuối nước, báo Hà Tĩnh thông tin, khoảng 13h ngày 4/9, ông L.V.B. (SN 1964, trú tại thôn Vĩnh Giang, xã Hương Vĩnh, Hương Khê) điều khiển xe máy đi trên hành lang bên phải đường Trần Phú (thị trấn Hương Khê), khi đến địa phận tổ dân phố 3 thì cả người và xe máy bị rơi xuống cống thoát nước ra hồ Bình Sơn.

    Một lúc sau, thi thể nạn nhân được tìm thấy trên hồ nhưng đã tử vong.

    Cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương và tiếp tục tìm kiếm chiếc xe máy đang "mất tích".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-bat-ca-ngay-mua-lu-hai-nguoi-dan-ong-thiet-mang-vi-bi-nuoc-cuon-troi-a291711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan