+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Công an nói gì về vụ cô dâu, chú rể bị hắt chất bẩn?

    (ĐS&PL) - Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đã làm việc với người phụ nữ hắt chất bẩn vào cô dâu, chú rể.

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/10, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, tại xã Lưu Vĩnh Sơn xác nhận có sự việc chị Bùi Thị Th (45 tuổi, trú thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn) hắt chất bẩn vào cô dâu Dương Thị Y (41 tuổi), chú rể Dương Văn H (43 tuổi) khi lễ rước dâu về đến nhà trai ở thôn Xuân Sơn vào ngày 4/10.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã làm việc với chị Th. Qua làm việc, người phụ nữ cho biết giữa chị và anh H có quan hệ tình cảm, đã có với nhau một con trai năm nay 6 tuổi.

    Từ tháng 5/2023, khi biết anh H có quan hệ tình cảm với chị Y, chị Th đã ngăn cản nhưng anh H không nghe. Do bức xúc, trưa 4/10, khi tổ chức rước dâu về đến trước hôn trường cưới của nhà trai, chị này múc nước bẩn (nước ở mương thoát nước khu dân cư chứa cả bùn) hắt vào cô dâu, chú rể rồi bỏ chạy.

    ha tinh cong an noi gi ve vu co dau chu re bi hat chat ban
    Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã làm việc với người phụ nữ hắt chất bẩn vào cô dâu, chú rể. Ảnh: VTC News

    Sáng 5/10, theo yêu cầu của công an xã, đôi vợ chồng mới cưới bị hắt bùn đã trực tiếp đến trụ sở Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để khai báo sự việc. Qua ghi nhận, anh H thừa nhận, trước đây có quan hệ tình cảm với chị Th. Song, việc con trai 6 tuổi mà chị Th nói là con chung của hai người thì anh này chưa khẳng định.

    Về phía chị Y, chị đã có 3 người con riêng, đã ly hôn chồng được 2 năm. Chị cũng là hàng xóm với anh H và chị Th (3 người sống trong cùng một thôn). Anh H và chị Y có quan hệ tình cảm sau mấy tháng và quyết định tổ chức đám cưới vào trưa 4/10.

    Theo báo Lao động, khi bị hắt bùn bẩn vào người tại đám cưới, vợ chồng anh H và chị Y cũng rất bức xúc. Tuy nhiên, suy nghĩ sâu xa, cả hai vợ chồng này đã trao đổi với Công an xã Lưu Vĩnh Sơn là không muốn làm lớn chuyện, để rồi chị Thủy có thể dính hình sự vì tội làm nhục người khác.

    Họ chỉ muốn công an xã răn đe, giáo dục để chị Thủy nhận ra hành vi sai trái của mình. Bởi cùng là hàng xóm với nhau, rồi quan hệ tình cảm trước đây nên không muốn làm lớn chuyện.

    Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cho biết, sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để có biện pháp xử lý phù hợp, đúng theo quy định của pháp luật.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-cong-an-noi-gi-ve-vu-co-dau-chu-re-bi-hat-chat-ban-a594187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan