+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Cùng con chơi đu quay ở công viên, người đàn ông bị điện giật bất tỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang bế con gái chơi đu quay tại công viên, một người đàn ông ở Hà Tĩnh bất ngờ bị điện giật bất tỉnh.

    Khi đang bế con gái chơi đu quay tại công viên, một người đàn ông ở Hà Tĩnh bất ngờ bị điện giật bất tỉnh.

    Thông tin về sự việc đau lòng trên được ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) xác nhận trên báo Bảo vệ Pháp luật.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 26/5, anh Phạm Văn Trung ( SN 1979, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) đưa con đến công viên Trần Phú (TP Hà Tĩnh) chơi. Khi bế con vào khu vui chơi có thu phí tự phát ở gần công viên để cho bé chơi trò lái máy bay thì ông Trung bất ngờ bị điện giật bất tỉnh. Rất may cháu bé không bị gì.

    Khu vui chơi nơi anh Trung bị điện giật bất tỉnh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân đã tiến hành sơ cứu, sau đó đưa anh Trung đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc.

    Nhận được tin báo cơ quan công an phường Nguyễn Du có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân, vụ việc. Theo  một số người dân kinh doanh tại khu vực công viên Trần Phú chứng kiến sự việc, thời điểm trên, nạn nhân Trung đỡ tay dưới bệ ngồi của con. Tấm bệ bằng sắt nên nghi đã nhiễm điện khiến nạn nhân bị điện giật bất tỉnh.

    Được biết, Công viên Trần Phú được một tư nhân thuê để kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Việc để xảy ra rò rỉ lưới điện tại khu vui chơi đông trẻ em khiến mọi người vô cùng hoang mang, lo lắng. Sau khi xảy ra sự việc cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ kinh doanh kiểm tra lại hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn tránh không để trường hợp tương tự xảy ra.

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nạn nhân Phạm Văn Trung sau khi được đưa vào cấp cứu đã tỉnh táo, các chỉ số bình thường. Hiện, nạn nhân vẫn đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-cung-con-choi-du-quay-o-cong-vien-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-bat-tinh-a277179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan