+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Đi đánh cá, bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên sông Lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi đánh cá trên sông Lam, một số ngư dân bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Khi đi đánh cá trên sông Lam, một số ngư dân bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông Lam. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Ngày 6/2, ông Lê Văn Minh, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông Lam.

    Cụ thể, vào khoảng 9h cùng ngày, một số ngư dân đi đánh cá trên sông Lam, đoạn chảy qua tổ dân phố 12, thị trấn Xuân An thì bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông.

    Nhóm ngư dân đã kéo thi thể lên bờ và trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an thị trấn Xuân An đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Công an xác định đây là thi thể nữ giới khoảng 35 tuổi, quần áo trên người còn nguyên vẹn, nạn nhân mặc chiếc quần jean màu đen, áo len và áo khoác màu da cam.

    Hiện, thông tin tìm kiếm tung tích nạn nhân đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu không có thân nhân đến nhận thì cơ quan chức năng sẽ làm thủ tục mai táng tại nghĩa trang TDP7 theo phong tục tập quán địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-di-danh-ca-bat-ngo-phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-noi-tren-song-lam-a310600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan