+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Đi đánh cá, hai vợ chồng chết thảm bên bờ suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không thấy hai vợ chồng ông N. về, mọi người đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng ông nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

    (ĐSPL) - Không thấy hai vợ chồng ông N. về, người thân và làng xóm sống xung quanh đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng ông nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

    Tin tức trên báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng Công an xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc hai vợ chồng đuối nước thương tâm. Nạn nhân là ông Mai Văn N. (54 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị H. (51 tuổi), trú xóm Mỹ Thuần, huyện Kỳ Sơn.

    Theo đó, vào ngày 2/10, hai vợ chồng ông N. dùng thuyền ra khu vực khe Ma Rến, sông Rào Trổ, đoạn giáp ranh giữa xã Kỳ Lâm và Kỳ Sơn, để bắt cá. Một ngày sau, tức ngày 3/10, không thấy vợ chồng ông N. trở về, người thân và hàng xóm tổ chức đi tìm thì phát hiện xác hai vợ chồng ông nằm bên bờ suối với chiếc thuyền và kích điện đang hoạt động.

    Gia đình tổ chức an táng cho hai vợ chồng xấu số. Ảnh: D.Đ

    Theo thông tin trên báo Tầm nhìn, người dân cho biết khi phát hiện hai vợ chồng ông N. đã tử vong khoảng nhiều giờ trước đó.

    Theo người dân, nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ chồng ông N. được xác định là do hai ông bà bị nhiễm điện từ chiếc kích điện mà hàng ngày vợ chồng ông vẫn thường dùng để đi săn bắt cá trên sông.

    Sau khi biết tin, người dân và chính quyền địa phương cùng các ban ngành đoàn thể đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

    Hiện gia đình đang tổ chức an táng cho hai nạn nhân xấu số.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud][mecloud]AIniZAcizt[/mecloud][/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-di-danh-ca-hai-vo-chong-chet-tham-ben-bo-suoi-a113529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.