+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Giám đốc công ty tử vong vì bị cuốn vào máy cán tôn

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã gọi xe cứu thương chở xuống Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

    Báo Người Lao Động thông tin sự việc xảy ra vào sáng ngày 14/9, sau một thời gian tạm ngừng hoạt động do dịch COVID-19, Công ty TNHH Thông Dương, có địa chỉ tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn cho nhà máy cán tôn trở lại hoạt động sản xuất.

    Trong lúc đang chỉ đạo công nhân vận hành máy cán tôn, do bất cẩn nên ông L.T. P – Giám đốc Công ty TNHH Thông Dương đã bị máy cán tôn cuốn vào. Ông P sinh năm 1968, ngụ tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

    ha tinh giam doc cong ty tu vong vi bi cuon vao may can ton1
    Khu vực nhà máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã gọi xe cứu thương chở xuống Bệnh viện Đa khoa Hương Sơn cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình dịch bệnh COVID-19 tại tỉnh Hà Tĩnh, vào ngày 14/9, các cơ sở y tế đã làm thủ tục ra viện cho 19 bệnh nhân COVID-19. Trong số đó, có 13 bệnh nhân ở khu cách ly F0 Mitraco, 5 bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh và 1 bệnh nhân điều trị ở Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh, theo báo Hà Tĩnh.

    Các bệnh nhân trên đã có thời gian cách ly, điều trị 14 ngày trở lên và có 2 lần liên tục trở lên xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 theo quy định của bộ Y tế.

    Sau khi trở về địa phương, các công dân này sẽ tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nhà 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR ít nhất 2 lần/14 ngày.

    Tính từ ngày 4/6 đến nay, các cơ sở y tế của Hà Tĩnh đã điều trị khỏi cho 326 bệnh nhân và đang tiếp tục theo dõi, điều trị cho 57 bệnh nhân COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh và khu cách ly F0 Mitraco (thị xã Kỳ Anh).

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-giam-doc-cong-ty-tu-vong-vi-bi-cuon-vao-may-can-ton-a513234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan