+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Hàng trăm người hiếu kỳ đi xem "thần trăn" nặng gần 50kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sự hiếu kì và tò mò, hàng trăm người dân đã tập trung về gia đình anh Nguyễn Văn Thông, tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để xem con trăn lạ xuất hiện tại đây.

    (ĐSPL) - Với sự hiếu kì và tò mò, hàng trăm người dân đã tập trung về gia đình anh Nguyễn Văn Thông, tại khối 13, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để xem thần trăn xuất hiện tại đây.

    Theo đó, vào sáng sớm nay (1/6), ngay khi nghe tin anh Nguyễn Văn Thông phát hiện một con trăn lạ tại khu vực chuồng bò nhà mình, rất đông người dân địa phương và các vùng lân cận đã đổ xô đến nhà anh để tận mắt chứng kiến con trăn này.

    Thần trăn xuất hiện trong chuồng bò nhà anh Thông.

    Tại thời điểm chúng tôi có mặt, mặc dù trời đã nắng gay gắt nhưng dòng người đến xem vẫn còn nhiều. Do người dân tập trung ngày càng đông, sợ mất an ninh trật tự và phòng những sự cố xảy ra lực lượng Công an thị trấn Phố Châu cũng đã đến túc trực.

    Anh Thông cho biết, vào khoảng 5h30 sáng nay, khi ra cho bò ăn anh hoảng hốt phát hiện một con trăn rất to nằm trong chuồng bò. Con trăn này mình vằn có màu nâu nhạt nặng gần 50kg, dài khoảng 4m và có vết thương sâu ở trên đầu.

    Theo tìm hiểu của PV, trước đó, vào tháng 1/2016, con trăn này đã từng xuất hiện tại vùng Rú Cây Trồi thuộc địa phận khối 13, thị trấn Phố Châu và bị một nhóm người bắt, bán cho người đàn ông tên Cường cùng trú tại đây với giá 6 triệu đồng. Sau đó, người này đã thả con trăn trở lại núi. Thời điểm bị bắt, con trăn bị một vết thương ở miệng.


    Rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem thần trăn.

    Nguồn tin cũng cho biết, anh Thông là người được thuê để chở con trăn trên đi giao cho anh Cường. “Tôi không giám chắc nhưng nhìn hình dáng và vết thương trên đầu tôi thấy rất giống con trăn trước đây tôi nhận chở ra cho người đã mua nó” - Anh Thông cho biết.

    Ông Trần Quốc Hoàn- Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu cho biết: "Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cho tập trung lực lượng xuống hiện trường để tránh sự đồn đoán trong dân chúng, đồng thời đảm bảo anh ninh. Hiện, chúng tôi đang chỉ đạo phương án chữa trị vết thương cho con trăn xong sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng để có phương án trả nó về tự nhiên.”

    Được biết, địa điểm phát hiện con trăn trên gần khu vực Đền Cả (Hà Tĩnh), đây là ngôi đền thờ thần Cao Các Mạc Sơn - con trai của một vị vua triều Mạc.

    Xung quanh việc xuất hiện con trăn này, có nhiều câu chuyện rùng rợn đã từng xảy ra. Thông tin này sẽ được đăng tải trong bài viết "Những câu chuyện rợn gáy về thần trăn ở ngôi đền cả" trong số báo giấy mời quý độc giả đón đọc.

    Hương Ly - Hồ Thắng

    [mecloud]cFmgGDlPQm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hang-tram-nguoi-hieu-ky-di-xem-than-tran-nang-gan-50kg-a133455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.