+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Hỏa hoạn lớn trong đêm ở chợ Voi

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm người đã tham gia dập lửa trong đám cháy ở chợ Voi (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Sau 2h, hỏa hoạn đã được khống chế, 4 gian hàng bị thiêu rụi.

    Hàng trăm người đã tham gia dập lửa trong đám cháy ở chợ Voi (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Sau 2h, hỏa hoạn đã được khống chế, 4 gian hàng bị thiêu rụi.

    Vnexpress đưa tin, 22h30 ngày 2/8, khói bốc lên nghi ngút từ ki-ốt bán trái cây và vàng mã ở chợ Voi, xã Kỳ Phong (Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

    Hàng trăm tiểu thương vội vàng đến hiện trường, hô hoán dập lửa và sơ tán đồ đạc ra bên ngoài. Do ki-ốt vàng mã còn nhiều vật dụng dễ cháy, lửa lanh nhanh sang các quầy hàng bên cạnh.

    Cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: Vnexpress

    Theo VOV, nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Hà Tĩnh) cùng 3 xe chữa cháy nhanh chóng có mặt cùng với Công an huyện Kỳ Anh, cán bộ và nhân dân xã Kỳ Phong phun nước chữa cháy, phá ki-ốt, di chuyển đồ đạc ra ngoài.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Theo thống kê thiệt hại ban đầu, bốn gian hàng bán vàng mã, trái cây và sữa bị thiêu rụi.

    "Sau khi phát hiện vụ cháy, lực lượng PCCC của tỉnh có mặt, khống chế được đám cháy. Các ki-ốt bị cháy chủ yếu kinh doanh vàng mã. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện", ông Đức nói.

    Bốn ki-ốt bị thiêu rụi. Ảnh: VOV

    Voi là một trong những chợ xã lớn của huyện Kỳ Anh. Sáng nay, nhà chức trách đang cho người thống kê thiệt hại, khám nghiệm điều tra nguyên nhân.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hoa-hoan-lon-trong-dem-o-cho-voi-a287140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan